Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin Nóng: Rooney từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Tư 11/12/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin độc quyền từ Goal cho hay, Rooney đã bác bỏ lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất mà BLĐ M.U đưa ra.

Man United cần giữ chân Rooney càng sớm càng tốt.
 

Tiền đạo người Anh và đại diện đã từ chối mở cuộc đàm phán về hợp đồng mới, trong bối cảnh giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào hè năm 2015. Lãnh đạo Quỷ đỏ đang rất hy vọng Rooney sẽ cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, thành ý mới nhất của họ đã không nhận được sự hưởng ứng từ phía Rooney.

Chân sút 28 tuổi đã khởi đầu mùa giải này vô cùng ấn tượng, ghi được 8 bàn thắng sau 13 lần ra sân, dù M.U đang phải trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn ở Champions League. Hồi tuần trước, Moyes từng chưa sẻ, quá trình thương thảo gia hạn với Rooney sẽ sớm hoàn tất và đạt được sự đồng thuận. Tuy nhiên, động thái mới đây cho thấy, R10 vẫn làm khó Quỷ đỏ.

Nguồn tin từ Goal cho hay: "Wayne Rooney đã bác bỏ mọi cuộc đàm phán mà phía M.U đưa ra. Cậu ta hiểu rằng, với thời hạn kết thúc vào hè 2015 và phong độ cao hiện tại, Rooney đang nắm trong tay quyền tự quyết."

Rooney cùng người đại diện Paul Stretford sẽ ở thế thượng phong vào hè năm sau, khi thời hạn hợp đồng của anh với CLB chỉ còn thời hạn 12 tháng. Một vài nguồn tin cho hay, khá nhiều đội bóng lớn ở xứ sương mù và nước ngoài như Real, Barca, PSG cũng đang theo dõi hoàn cảnh của Rooney và sẵn sàng đưa ra lời mời chuyển nhượng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X