Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Rooney bỏ chuyến du đấu châu Á và trở lại Anh

Thứ Sáu 12/07/2013 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lý do được các bên đưa ra cho sự việc này là vì Rooney đã dính phải chấn thương dây chằng trong lúc luyện tập nên cần phải lập tức quay về đại bản doanh để tiến hành kiểm tra, đánh giá kỹ càng hơn cũng như đưa ra biện pháp điều trị. Tuy nhiên, phía đằng sau còn bí ẩn nào nữa thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới rõ bởi ai cũng biết, Rooney chưa hề khẳng định tương lai với "Quỷ đỏ".

Rooney khi đặt chân tới Bangkok
Rooney khi đặt chân tới Bangkok

Ngày hôm qua, nhà ĐKVĐ Premier League đã có mặt tại Thái Lan, điểm đầu tiên trong tour lưu diễn mùa hè này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (3 quốc gia khác trong hành trình là Australia, Nhật Bản, Hong Kong) và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng nghìn CĐV Thái. Trong thành phần 19 cầu thủ đến xứ sở chùa vàng (những gương mặt còn lại sẽ lần lượt hội quân cùng đội trong các chặng tiếp theo của chuyến du đấu), đương nhiên Wayne Rooney là tâm điểm chú ý. Bên cạnh sức nóng được hình thành trong nhiều năm qua với tư cách ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất đội thì người ta càng phải quan tâm R10 nhiều hơn sau những "um xùm" thời gian qua xung quanh chuyện tương lai.

Thế nhưng tất cả sẽ chẳng thể được chứng kiến "chàng Shrek" thi thố tài nghệ và thể hiện thái độ trong mùa hè này bởi ngay trong buổi tập đầu tiên trên đất Thái, Rooney đã dính phải chấn thương dây chằng được các bác sĩ đi theo đội ban đầu xác định nằm ở cấp độ 2 (khá nghiêm trọng). Do vậy, không còn cách nào khác, Man Utd đành phải gửi trả Rooney về đại bản doanh tại nước Anh để lực lượng y tế tại đây với những trang thiết bị hiện đại nhất thế giới tiến hành kiểm tra và lên phác đồ điều trị kịp thời hòng đảm bảo Rooney có thể ra sân thi đấu vào đầu mùa giải mới. Đội bóng cũng mau chóng đưa ra thông cáo khẳng định tối thiểu Rooney phải cần tới 1 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn, đồng nghĩa nếu không có gì bất thường, anh sẽ có thể tái xuất đúng vào trận đấu tranh Community Shield với Wigan vào ngày 11/8. Còn trên trang Twitter cá nhân, Rooney lại động viên người hâm mộ rằng chẳng có việc gì phải lo lắng và vấn đề anh gặp phải không quá trầm trọng như nhận định ban đầu.

Song sự việc biết đâu đấy không đơn giản và nhẹ nhàng như chia sẻ của các bên. Trong quá khứ, từng không ít cầu thủ cũng đột ngột bỏ du đấu cùng đội với lý do ban đầu là dính chấn thương hay giải quyết chuyện riêng nhưng cuối cùng, đã lặng lẽ chia tay đội. Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, tân HLV David Moyes đã khẳng định đi khẳng định lại rằng Rooney không phải để bán và chắc chắn tiền đạo người Anh sẽ ở lại Old Trafford trong mùa tới. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi sự luôn thay đổi rất nhanh và khó lường. Giờ đây, các Manucians chỉ cảm thấy yên tâm nếu tự Rooney lên tiếng bày tỏ lòng trung thành. Liệu chuyện đó có xảy ra?

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X