Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Rafa Benitez chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở Chelsea

Thứ Năm 22/11/2012 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha Rafael Benitez đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea thay cho Roberto di Matteo.

Không lâu sau khi thông báo sa thải Di Matteo, Chelsea đã tìm được người thay thế. Báo chí đưa tin HLV Rafa Benitez, người từng dẫn dắt Valencia, Liverpool và Inter Milan, đã đồng ý tới dẫn dắt "The Blues" cho đến hết mùa giải năm nay, kết thúc 2 năm không có công ăn việc làm của mình.

Rafa Benitez
 

Một thông báo trên trang chủ của đội bóng viết: "Ông chủ và ban lãnh đạo dội bóng tin rằng với Benitez, chúng ta đang có một HLV sở hữu nhiều kinh nghiệm với bóng đá đỉnh cao, một người có thể giúp chung ta ngay lập tức hoàn thành những mục tiêu. Vị HLV 52 tuổi người Tây Ban Nha sẽ có buổi gặp gỡ đầu tiên với các cầu thủ ở sân tập tại Cobham vào ngày mai".

Nhiệm vụ quan trọng đầu tiên của Rafa Benitez là giúp Chelsea giành vé vào vòng knock-out Champions League, giải đấu mà họ đang là ĐKVĐ. Tuy nhiên, đây không hề là một nhiệm vụ dễ dàng. Ở lượt đấu cuối, Chelsea cần phải đánh bại Nordsjaelland, đồng thời hi vọng Shakhtar Donetsk, đội đã giành vé, sẽ đánh bại Juventus.

Hiện tại, Chelsea đang có phong độ rất tệ. Sau khởi đầu ấn tượng ở Premier League với 8 trận bất bại liên tiếp, họ đã trải qua 4 trận liền không thắng, và hiện đã tụt xuống vị trí thứ 3, sau hai đội bóng thành Manchester là Man City và M.U.

Về phần Benitez, đây sẽ là lần thứ 3 ông có cơ hội dẫn dắt một đội bóng tranh FIFA Club World Cup. Trước đó, ông đã thất bại cùng Liverpool vào năm 2005, và giành Cúp cùng Inter Milan vào năm 2010. Ngoài ra, khi tới Stamford Bridge, Benitez cũng sẽ có cơ hội tái ngộ Fernando Torres, người mà chính ông đã đưa về trong thời gian còn làm HLV Liverpool.

Các CĐV hi vọng sự có mặt của Benitez sẽ giúp hồi sinh Torres, chân sút có giá tới 50 triệu bảng.

Khánh Phong - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X