Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Ngày mai, Chelsea sẽ chiêu mộ xong Demba Ba?

Thứ Hai 31/12/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM đội bóng áo xanh thành London không phải quá lo lắng cho hàng công Chelsea trong giai đoạn nửa sau mùa giải năm nay vì họ đang tiến đến rất gần đến chân sút cực kỳ chất lượng mang tên Demba Ba - món hàng "hot" trên TTCN mùa Đông năm ngoái.

Newcastle trả Ba 2 triệu tiền thưởng, đây là dấu hiệu xác nhận Ba sẽ sang Chelsea
Newcastle trả Ba 2 triệu tiền thưởng, đây là dấu hiệu xác nhận Ba sẽ sang Chelsea

Theo khẳng định từ tờ Daily Mail, người đại diện của Ba đang chuẩn bị tất cả những thứ cần thiết để ngồi vào bàn đàm phán với ban lãnh đạo Chelsea trong ngày mai - ngày khai mạc phiên chợ Đông mùa giải năm nay. Mọi việc đang diễn ra rất trơn tru. Theo đó, để có được chân sút người châu Phi này, The Blues phải bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng cho Newcastle lên đến 7 triệu bảng.

Cũng theo Daily Mail, nếu Ba chuyển sang khoác áo Chelsea, chân sút này sẽ nhận được khoảng 2 triệu bảng tiền thưởng cho những đóng góp mà anh làm được cho Newcastle. Đây cũng là một thỏa thuận được ghi trong bản hợp đồng ký kết với đội chủ sân St James Park khi cầu thủ người Senegal chuyển đến vùng Đông Bắc nước Anh hồi năm 2011.

Nếu về Chelsea, Ba chắc chắn sẽ cải thiện được đáng kể sức mạnh hàng công đội chủ sân Stamford Bridge. Về mặt chất lượng, Ba cũng xuất sắc chẳng kém Falcao (ghi được 13 bàn tại Premier League mùa giải năm nay) nhưng về giá trị chuyển nhượng, Ba lại rẻ hơn Falcao nhiều nhiều lần (Falcao khoảng 40 triệu bảng, Ba 7 triệu bảng).
 
(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X