Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: MU lên kế hoạch chiêu mộ Diego

Thứ Hai 14/06/2010 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United vừa trải qua một mùa giải thất vọng với chỉ duy nhất một danh hiệu "an ủi" tại Carling Cup, vì thế BLĐ và Sir Alex Ferguson đang rất muốn tìm một vài gương mặt mới để có thể gây dựng lại thành công nơi đội bóng chủ sân Old Trafford. Mới đây nhất Diego là cái tên đáng chú ý nhất lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester.

Không thể lập kỉ lục lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải ngoại hạng cùng với đó là việc bị Bayern Munich loại khỏi vòng tứ kết của UEFA Champions League mùa giải vừa qua có lẽ là thất bại mà Sir Alex cũng như các cổ động viên của MU khó có thể nuốt trôi. Hòng đòi lại vị thế vốn có của một trong 2 đội bóng giàu truyền thống nhất tại nước Anh, BLĐ của Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 95 triệu bảng để Sir Alex đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.

Diego sẽ trở thành "Quỷ đỏ"?

Dù BLĐ tuyên bố có tiền để cho MU "đi chợ" nhưng kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa Quỷ đỏ vẫn chưa có bất kì một bản hợp đồng nào đáng chú ý. Trong khi các công thần như Ryan Giggs hay Paul Scholes đang ở những năm cuối của sự nghiệp, Fletcher dù thi đấu tiến bộ nhưng vẫn chưa phải là một thủ lĩnh thật sự ở khu vực giữa sân, Carrick có nhãn quan chiến thuật tốt nhưng lại đang cho thấy sự sa sút phong độ trong thời gian qua, vì thế việc tìm kiếm một "nhạc trưởng" để bổ sung cho tuyến giữa của MU lúc này là hết sức cần thiết. Sir Alex Ferguson đang nhắm tới tiền vệ đang khoác áo Juventus - Diego cho vị trí này.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán miễn phí kết quả các trận đấu của WC 2010 và trúng trưởng với Bongda24h

Tiền vệ 25 tuổi người Brazil chính là "linh hồn" của Werder Bremen khi anh còn thi đấu ở Bundesliga chính vì vậy mà Juventus đã quyết định đưa anh về với sân Olimpico Di Torino với giá 24,5 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái. Thi đấu khá ấn tượng trong nửa đầu mùa giải vừa qua, nhưng bất ngờ phong độ của Diego đã sa sút nghiêm trọng ở phần còn lại của mùa bóng. Điều đó đã khiến cho "Bà đầm già" có một mùa bóng vô cùng thất vọng và chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 ở Serie A qua đó không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League.

Tân HLV trưởng của Juventus Luigi Del Neri có vẻ như không mấy "mặn mà" với Diego và sẵn sang để tiền vệ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí. Mới đây nhất trước động thái muốn rời bỏ MU của tiền vệ Anderson và việc gặp khó khăn trong việc mua Luka Modric của Tottenham, Sir Alex đang xem xét khả năng chiêu mộ Diego với giá 20 triệu euro. Nếu thương vụ này thành công Diego sẽ trở thành "nhạc trưởng" mới ở khu vực giữa sân của Quỷ đỏ thành Manchester.

Tiến Thịnh

 Tư vấn đặc biệt, định hướng chiến thắng: soạn GO VIP  gửi 6789 
 Cửa Tài Xỉu "ngon ăn" nhất: soạn GO TX  gửi 6789 
 Nhận kết quả trực tiếp World Cup 2010: soạn BET KQ WC gửi 6389

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X