Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: MU chỉ còn cách Wesley Sneijder 48 giờ

Thứ Năm 14/07/2011 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày hôm nay, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Wesley Sneijder đã đồng ý gia nhập sân Old Trafford. Theo đó, nếu không có bất ngờ gì xảy ra, MU sẽ kí hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan trong vòng 48 giờ tới.

Kể từ khi được Inter “bật đèn xanh” cho phép tiếp xúc với Wesley Sneijder, MU đã tích cực đẩy nhanh quá trình đàm phán với tiền vệ người Hà Lan nhằm nhanh chóng dứt điểm thương vụ kéo dài và tốn khá nhiều  giấy mực của báo chí. Vài ngày trước đó, trong lẫn gặp gỡ Inter, “quỷ đỏ” đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của Wesley Sneijder là 35 triệu bảng. Mới đây, GĐĐH của MU, David Gill cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Được biết, nhóm thương thuyết của đội chủ sân Old Trafford đã gặp đối tác tại Zurich (Thụy Sĩ) vào ngày hôm qua và chốt hạ vấn đề này.

Tiền vệ Wesley Sneijder chuẩn bị gia nhập MU

Cũng trong buổi phỏng vấn, quan chức cấp cao của MU, Davil Gill khẳng định “quỷ đỏ” sẽ trả mức lương 190 nghìn bảng/tuần cho Wesley Sneijder sau khi tiền vệ 27 tuổi này gia nhập sân Old Trafford. Như vậy, so với mức lương cũ đang hưởng ở Inter, tuyển thủ người Hà Lan sẽ có khoản thu nhập tăng thêm 20 nghìn bảng/tuần ở MU. Tuy nhiên, đó chỉ là trên giấy tờ, còn khoản tiền thực tế đút túi của Wesley Sneijder không thay đổi. Như đã biết, mức thuế thu nhập ở Anh tính 50%, trong khi đó các cầu thủ chỉ phải nộp 45% khi chơi bóng ở Italia.

Nếu không có bất ngờ quá lớn xảy ra trong 48 giờ tới, Wesley Sneijder sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng thi đấu cho MU, đây sẽ là tân binh thứ 4 cập bến sân Old Trafford trong mùa hè nay. Trước đó, HLV Ferguson đã đưa 3 bản hợp đồng chất lượng về “quỷ đỏ” gồm Phil Jones (từ Blackburn 20 triệu bảng), David de Gea (từ Atletico 18 triệu bảng), Ashley Young (từ Aston Villa 17 triệu bảng). Theo đó, tổng kinh phí MU đầu từ cho đội hình ở mùa mới đã lên tới 55 triệu bảng. Nếu tính thêm mức phí chuyển nhượng của Wesley Sneijder, Sir Alex sẽ sử dùng tới 90 triệu bảng trong phiên chợ Hè.

Rõ ràng, với tham vọng bảo vệ ngôi vương ở giải ngoại hạng Anh và giành chức vô địch ở Champions League lần thứ 4, HLV Ferguson đầu tư như vậy cũng là hợp lí. Thực tế, MU bắt buộc phải bổ sung nhân sự cho vị trí người gác đền và tiền vệ công, do đó việc chi khoản tiền khủng để đón David de Gea và Wesley Sneijder là không thể tránh khỏi. Hi vọng, khi đội hình của “quỷ đỏ” được tăng cường viện binh như vậy, HLV Ferguson sẽ tiếp tục giúp MU ngự trị Premier League và thêm một lần nữa trở thành Vua bóng đá châu Âu.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ Thethaovanhoa)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 127 gửi 6789
Để tìm các nhà khoa học bị bắt cóc và đưa Ma Vương cùng đồng bọn của hắn trở lại sâu trong lòng đất. Một game nhập vai tuyệt vời trên con đường tới địa ngục trong game Tiếng chuông địa ngục. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X