Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Man Utd có khả năng mất Van Persie trong vài trận tới...

Thứ Hai 08/10/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không phải bởi tiền đạo người Hà Lan bị chấn thương, cũng không phải vì lý do chiến thuật của Sir Alex, nguyên nhân khiến Quỷ Đỏ không thể có sự phục vụ của Percy là vì anh có thể sẽ phải đối diện án phạt treo giò từ FA sau cú thúc cùi chỏ nhằm thẳng vào mặt Cabaye trong trận Man Utd đụng độ Newcastle mới đây.

Ở phút thứ 84 của trận đấu, Van Persie đã có pha va chạm với Cabaye khiến tiền vệ người Pháp đổ gục xuống và tỏ ra rất đau đớn. Điều đáng nói ở đây là, chân sút người Hà Lan đã lĩnh một thẻ vàng trong hiệp 1 và nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa thì Quỷ Đỏ sẽ gặp bất lợi rất lớn. May thay, người bắt chính trận đấu đó là Howard Webb- "ông vua sân cỏ" từng nhiều lần bị người hâm mộ chế giễu là "cầu thủ thứ 12" của Man Utd cho nên Van Persie chỉ bị nhắc nhở.

Van Persie Cabaye
Van Persie sẵn sàng "ăn thua đủ" với Cabaye nếu không được trọng tài can ngăn
Mặc dù không phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu, Van Persie chắc chắn chưa thể yên tâm bởi có người vẫn đang rất ấm ức vì pha va chạm đó và đang sẵn sàng khởi kiện lên FA. Người đó không ai khác, chính là HLV Chích Chòe- Alan Pardew. Ông cho hay: "Van Persie đã nhìn Yohan và thúc cùi chỏ vào mặt cậu ấy. Tôi nghĩ trường hợp này cần phải xem xét lại. Trước đây, cậu ta (Van Persie) cũng đã có tiểu sử không tốt về vấn đề này (hồi đầu năm, Van Persie cũng đã dính vào vụ việc tương tự với Carlros Cuellar)"

"Tôi chắc chắn rằng Yohan sẽ không tự nhiên đổ gục xuống nếu như không có chuyện gì xảy ra nhưng vào lúc đó tôi không thể chứng kiến được tận mắt. Khi xem lại pha quay chậm, tôi thấy Van Persie như thể quay lại nhìn Cabaye trước khi quyết định thúc cùi trỏ vào mặt cầu thủ của tôi".

Hiện chưa có bất kỳ phản hồi nào từ phía FA nhưng nếu LĐBĐ Anh vào cuộc và kết luận Van Persie đã cố tình đánh nguội. Chân sút người Hà Lan có thể sẽ bị treo giò 3 trận. Van Persie thường tỏ ra rất nóng tính mỗi khi phải đối đầu với Newcastle. Mùa trước, khi còn đang khoác áo Arsenal, chân sút trị giá 20 triệu bảng của Man Utd này cũng đã "hục hặc" với chính người đồng hương Tim Krul của mình. Và nếu không được trọng tài can ngăn, có vẻ như 2 ngôi sao người Hà Lan sẽ sẵn sàng lao vào quyết "sống mái" với nhau.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X