Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Man Utd chính thức thu nạp "măng non" Nick Powell

Thứ Tư 13/06/2012 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) –Man Utd đã hoàn tất xong xuôi bản hợp đồng với tài năng đầy hứa hẹn từ đội bóng vừa giành quyền lên chơi tại League One (tương đương với hạng 3 ở các nước khác) Crewe Alexandra.

Trên trang chủ, BLĐ Man Utd cũng đã xác nhận thông tin trên. Nick Powell đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ, và mức phí chuyển nhượng chưa được 2 bên tiết lộ. Powell sẽ chính thức chuyển đến Man Utd vào ngày 01/7 tới, sau khi TTCN nội địa Anh mở cửa. Như vậy là Quỷ đỏ đã có được chiến thắng trước Arsenal, Everton và cả Chelsea trong cuộc đua để có được chữ kí của ngôi sao trẻ này.



Nick Powell (trái) cùng với giám đốc điều hành David Gill
Nick Powell (trái) cùng với giám đốc điều hành David Gill

Chính Sir Alex cũng đã giành những lời khen ngợi đến cầu thủ trẻ này: “Thật may mắn vì chúng tôi đã có được chữ kí của Nick Powell. Cậu ấy đã chọn Man Utd làm bến đỗ mới cho mình. Powell là một tài năng đặc biệt và vẫn còn trẻ, tương lai vẫn đang chờ đón cậu ấy ở phía trước”.

Về phần mình, Nick Powell cũng không giấu được niềm vui khi được khoác áo CLB giàu thành tích nhất nước Anh: “Được thi đấu ở Man Utd như là một giấc mơ vậy. 13 năm gắn bó với Crewe quả là quãng thời gian tuyệt vời của đời tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở đõ đã giúp tôi có được thành tích như ngày hôm nay. Tôi thực sự hạnh phúc với bản hợp đồng này”.

Nick Powell năm nay mới 18 tuổi, nhưng anh đã sớm trở thành trụ cột của Crewe Alexandra. Ở mùa giải vừa qua, cho dù thi đấu ở vị trí tiền vệ công, nhưng Powell đã thi đấu bùng nổ và chính là chân sút chủ lực của CLB với 15 bàn thắng. Trong trận đấu play-off giành quyền lên chơi ở League One, Powell cũng đã có một pha xử lý đẳng cấp để ghi bàn thắng mở tỉ số cho Crewe Alexandra, giúp đội nhà giành chiến thắng thuyết phục 2-0. Đó chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất mà ngôi sao trẻ này giành tặng cho các CĐV trước khi chuyển đến Man Utd.  

Nhiều khả năng, sau Nick Powell, Kagawa sẽ là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Old Trafford trong thời gian tới, sau khi tiền vệ người Nhật Bản đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Man Utd.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X