Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Man City tức nổ máu mắt khi sao trẻ "cắm sừng"

Chủ Nhật 08/04/2012 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính xác thì sao nhí Sam Jones đã "cắm sừng" ban lãnh đạo Man City khi công khai ăn mừng chiến thắng của Man Utd trước Blackburn hôm vừa qua. Động thái này của Jones khiến bộ sậu đội chủ sân Etihad vô cùng tức giận.

Cụ thể hơn, sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Man Utd và Blackburn trong trận đấu muộn vòng 31 Premier League vừa qua trên sân Ewood Park. Sau một khoảng thời gian dài thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà, thầy trò Alex Ferguson đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc khi tiền vệ cánh Antonio Valencia bất ngờ tung ra cú sút thần sầu, hạ gục thủ thành của Blackburn, góp phần tạo quan trọng tạo nên chiến thắng 2 sao của đội khách, qua đó nới rộng khoảng cách với Man City lên 5 điểm.

Sam Jones

Chẳng biết có phải quá phấn khích trước siêu phẩm "hiếm có khó tìm" của Valencia hay không mà Sam Jones - một hậu vệ trẻ thuộc diện tài năng và có tiềm năng phát triển rực rỡ trong tương lai đồng thời cũng là trụ cột của đội trẻ Man City, đã quên mất rằng mình đang khoác trên mình tấm áo của Citizens, để rồi quay ra bô bô khen ngợi bàn thắng của đại kình địch trên trang cá nhân Twitter: "Oh yeahh !! Một bàn thắng cho Man Utd !!!".

Không chỉ có vậy, sau khi Ashley ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Man Utd, Sam Jones còn bồi thêm: "Kết thúc rồi ! Ashley Young, anh là vua !"

Chẳng cần nói cũng biết bộ sậu của Man City tức đến mức nào khi bị chính cầu thủ mình đào tạo ra "cắm sừng" một cách công khai như vậy. Ngay lập tức, tối hậu thư được đưa ra cho Sam Jones - một là xóa bỏ hết những phát ngôn trên và đưa ra lời xin lỗi, hai là cuốn gói khỏi sân Etihad.

Biết lỗi, Sam Jones đã làm theo yêu cầu của Man City, xóa hết những phát ngôn trên trang Twitter và đưa ra lời xin lỗi: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến toàn bộ những người đã bị tổn thương bởi phát ngôn của tôi. Tôi đã sai lầm khi không xác định được rằng mình đang mang màu cờ sắc áo của Man City. Tôi hứa sẽ không để điều này xảy ra thêm lần nào nữa".

Công bằng mà nói, Sam Jones còn may mắn chán khi chưa bị tống cổ khỏi Etihad. Nếu mà phát ngôn thuộc diện "ngớ ngẩn" này mà được đưa ra vào lúc Man Utd ăn mừng chức vô địch trước mũi Man City, có lẽ số phận của Jones đã trở nên hết sức khôn lường.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X