Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Man City lên kế hoạch chiêu mộ "siêu hậu vệ" của MU

Thứ Bảy 12/06/2010 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở thành phố Manchester, không bao giờ có chuyện hoà bình giữa 2 nửa Xanh - Đỏ. Suốt những năm qua, Man City luôn phải núp dưới cái bóng khổng lồ của người hàng xóm và nay với tiềm lực tài chính hùng hậu của các tỷ phú dầu lửa Ả Rập, họ đang đặt tham vọng lớn lao: sánh ngang hàng với MU trong nay mai. Năm ngoái, Man City không hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 4 và năm nay, ban lãnh đạo sẽ sẵn sàng chi ra hàng trăm triệu cho HLV Mancini tha hồ mua sắm. Và họ đang nhắm tới một cầu thủ đang thuộc biên chế của "đại kình địch" MU.

Người được Man City lựa chọn là "siêu hậu vệ" đến từ Serbia, Nemanja Vidic, đối tác quen thuộc của Rio Ferdinand ở trung tâm hàng phòng ngự. Đây không phải là tin đồn vô căn cứ mà hoàn toàn có cơ sở của nó. Dự kiến một vài ngày tới, đội chủ sân Eastlands sẽ chính thức gửi tới MU lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho Vidic. Nếu chuyển sang màu áo Xanh, Vidic sẽ được hưởng mức lương khủng khiếp: 115.000 bảng/tuần.

Tương lai của Vidic ở MU đang khá mờ mịt

Sở dĩ, Man City đột ngột quan tâm đến trung vệ này là bởi tương lai của Vidic ở Old Trafford đang bị đặt những dấu hỏi lớn suốt từ mùa giải vừa qua. Anh không còn thuộc diện bất khả xâm phạm và phần nào đánh mất sự tin tưởng của Sir Alex do phong độ không còn được như trước. Bản thân Vidic chưa hề có một lời cam đoan nào về chuyện sẽ tiếp tục gắn bó với MU. Hiện, anh đang tham dự World Cup 2010 trong màu áo ĐT Serbia và theo người đại diện của Vidic, chỉ sau khi giải đấu kết thúc, cầu thủ này mới nghĩ đến chặng đường sắp tới.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán miễn phí kết quả các trận đấu của WC 2010 và trúng trưởng với Bongda24h

Lời đề nghị hấp dẫn của Man City dành cho Vidic sẽ thách thức sự kiên nhẫn của Man Utd vì 20 triệu bảng không phải là khoản tiền thấp cho một cầu thủ sắp đến ngưỡng 30 tuổi (MU chỉ mất có 7 triệu bảng để mua Vidic từ Spartak Moscow vào năm 2005). Ngoài ra, nếu Vidic bị dao động thì "Quỷ đỏ" sẽ khó lòng giữ chân anh. Sir Alex không phải là người thích ra sức níu kéo bằng được các học trò, một khi họ đã hết tình cảm với đội bóng. Ngay cả một ngôi sao lớn đang ở đỉnh cao phong độ như Cristiano Ronaldo mà MU còn sẵn sàng bán cho Real Madrid thì việc tạo điều kiện cho Vidic ra đi cũng chẳng có gì là bất ngờ.

Dường như "Ngài máy sấy" đã chuẩn bị sẵn mọi phương án thay thế cho Vidic (và cả Ferdinand). Hồi đầu năm, MU đã chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ đầy hứa hẹn, Chris Smalling từ Fulham. Gần đây, theo báo giới nước Anh, HLV Ferguson đang quan tâm đến Simon Kjaer của Palermo. Dù mới 21 tuổi nhưng cầu thủ người Đan Mạch được đánh giá rất cao và đang nằm trong nhóm những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A. Mức giá của Kjaer hiện rơi vào khoảng 10 triệu bảng song nó sẽ tăng lên đáng kể nếu anh thi đấu thành công trong thành phần ĐT Đan Mạch tại World Cup 2010.

  • Bảo Phương


     Tư vấn đặc biệt, định hướng chiến thắng: soạn GO VIP  gửi 6789 
     Cửa Tài Xỉu "ngon ăn" nhất: soạn GO TX  gửi 6789 
     Nhận kết quả trực tiếp World Cup 2010: soạn BET KQ WC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X