Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Luka Modric sắp được về với sân Santiago Bernabeu

Chủ Nhật 29/07/2012 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, báo chí Anh đưa tin rằng Tottenham đã đạt được thỏa thuận bước đầu về giá cả với Real. Nếu không có gì thay đổi, Luka Modric sẽ sớm về với sân Bernabeu trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Một năm trắng tay danh hiệu cùng sự ra đi của HLV Harry Redknapp đã khiến Luka Modric không còn muốn ở lại với sân White Hart Lane nữa. Đáp trả lại động thái này, Tottenham cho biết sẵn sàng để ngôi sao người Croatia của mình ra đi nhưng phải được giá- và con số mong muốn của Gà Trống ở đây là tận 40 triệu bảng Anh

Modric sẽ thành công với hành động của mình?
Modric sẽ thành công với hành động của mình?
Xem chừng như Tottenham không nói đùa bởi họ đã từ chối rất nhiều lời đề nghị từ phía Real- một CLB rất mong muốn có được sự phục vụ của Luka Modric. 30 triệu bảng sau đó đẩy giá lên 33 triệu bảng kèm thêm Nuri Sahin là những lời đề nghị hết sức ngon ăn từ phía Los Blancos thế nhưng chủ tịch Spurs- Daniel Levy vẫn chưa một lần gật đầu đồng ý. Mãi đến khi Real tuyên bố tung cú chót cho thương vụ này, Tottenham mới xuôi lòng.

Được biết, mức giá mà Tottenham đã đồng ý để Modric trở thành người của Real là vào khoảng 36 triệu bảng. Và trong một vài ngày tới, đại diện của hai bên sẽ có buổi làm việc chính thức để kết thúc thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí này.

Đây có thể coi là một nước đi khôn ngoan của Spurs. Bởi lẽ khi Real đã quyết "tung cú chót" mà Tottenham còn lắc đầu thì chắc chắn chẳng CLB nào có đủ thực lực kinh tế (hoặc có đủ thì cũng không dám bạo chi như Real) để rước Luka Modric về sân của họ cả. Và nếu như không bán được Modric ngay trong hè này, người chịu thiệt hơn cả chính là Tottenham. Khi Luka Modric phải ở lại sân White Hart Lane rõ ràng tiền vệ người Croatia này sẽ không thật sự hạnh phúc bởi tâm trí anh đã hướng về sân Santiago Bernabeu mất rồi. Hoặc giả, nếu Tottenham quyết "đì đọt" Modric, họ sẽ mất đi sự phục vụ của một tiền vệ tài năng nhưng vẫn phải đều đặn trả lương cho anh.

Với sự góp mặt của Luka Modric, nhiều khả năng một ngôi sao của Real sẽ phải nói lời chia tay với sân Bernabeu, đó chính là QBV 2007- Kaka. Thông tin này đã được đích thân "phó tướng" của Mourinho xác nhận, ông cho biết Kaka chắc chắn sẽ ra đi trong hè này (mà điểm đến có thể là AC Milan).

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X