Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Lộ diện 2 kẻ "ném bom" phòng thay đồ của Chelsea !

Thứ Hai 05/03/2012 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Chelsea đã vạch trần bộ mặt của 2 kẻ "ném bom" vào phòng thay đồ của đội dự bị vài ngày trước.

Sự cố xảy ra vào hôm thứ Sau (2/3) khi một quả bom khói bất ngờ phát nổ trong phòng thay đồ của đội dự bị trẻ Chelsea, tạo ra bầu không khí náo loạn và sợ hãi bao trùm lên gương mặt của các cầu thủ trẻ đội chủ sân Stamford Bridge. Sự việc khiến ban lãnh đạo đội bóng không giữ được sự bình tĩnh và quyết tâm điều tra ra kẻ "to gan lớn mật" đứng đằng sau vụ việc.

Jacob Mellis - một trong 2 thủ phạm "ném bom" tại Chelsea

Sau khi tiến hành thu thập thông tin và xác minh, cuối cùng ban lãnh đạo Chelsea cũng điều tra ra được thủ phạm của vụ "nghịch ngầm" này. Cụ thể, bộ đôi cầu thủ Jacob Mellis và Billy Clifford chính là 2 kẻ đã "đầu têu" nên trò chơi oái ăm này. Được biết, Mellis và Cliffford dều là những cầu thủ rất tài năng và được đánh giá "có triển vọng" trong đội hình The Blues.

Jacob Mellis đã từng ra mắt trong đội một của Chelsea ở Champions League mùa giải năm ngoái. Cầu thủ 21 tuổi này gia nhập Chelsea từ Sheffield United cách đây 5 năm. Trong khi đó, Clifford thường xuyên có tên trong đội hình dự bị của Chelsea. Cầu thủ 19 tuổi này vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trong mùa Hè năm ngoái.

Mặc dù vậy, với trò "nghịch dại" hơi quá đà này, bộ đôi này đang phải đối diện với án phạt rất nặng từ phía bộ sậu đội bóng. Trước đó, giám đốc điều hành Ron Gourlay của Chelsea tuyên bố sẽ phạt nặng kẻ chủ mưu gây ra vụ quăng bom này bằng hình thức thanh lý hợp đồng.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X