Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Lampard đạt thỏa thuận tới Trung Quốc thi đấu

Chủ Nhật 11/11/2012 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, đích thân chủ tịch CLB Guizhou Renhe tiết lộ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lampard ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Được biết, ngay từ sáng nay, trên hầu hết các trang báo tại quốc gia đông dân nhất thế giới đều loan tin, Guizhou Renhe đã ký hợp đồng sơ bộ với tiền vệ kỳ cựu của Chelsea, Frank Lampard.

frank lampard
 

Các nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho hay, trong chuyến công du nước Anh mới đây, chủ tịch CLB Guizhou Renhe đã bí mật tiếp cận tuyển thủ Anh và hai bên đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2013.

Hiện Lampard không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ của Chelsea. Hiện hợp đồng của cầu thủ 34 tuổi này cũng chỉ còn chưa đầy 12 tháng. Mặc dù Lampard muốn tiếp tục gắn bó lâu dài ở lại Stamford Bridge, nhưng quan điểm của BLĐ Chelsea là chỉ ký với những cầu thủ ngoài 30 hợp đồng năm một. Đó là lý do Lampard buộc phải thay đổi ý định.

Hiện phía Chelsea và Lampard vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này, nhưng với những gì báo chí Trung Quốc đưa tin, và với đề nghị được cho là “không thể từ chối”, việc tiền vệ này tới châu Á không phải là điều quá bất ngờ.

HOÀI ĐỨC - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X