Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Jose Mourinho "đánh bài ngửa" với Tottenham, Man City và Chelsea !

Thứ Năm 01/03/2012 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn giấu diếm chuyện tương lai, Jose Mourinho vừa chơi nước bài ngửa với cả Tottenham, Man City và đội bóng cũ Chelsea.

Hôm qua, tờ The Sun vừa công bố bức ảnh chụp được cảnh Jose Mourinho bất ngờ xuất hiện tại thủ đô London của nước Anh. Được biết, trong khuôn khổ chuyến đi này, nhà cầm quân người Bồ có xem xét 5 căn biệt thự tại khu Knightsbridge và Mayfair xà sau đó đi ăn trưa tại một quán ăn gần khu vực Stamford Bridge. Động thái này khiến dư luận không khỏi xôn xao đoán già đoán non xem chuyện gì sẽ xảy ra với tương lai của "Người đặc biệt" trong thời gian tới.

Chuyện Jose Mourinho trở lại Anh mùa giải này là chắc chắn, cos điều ông sẽ dẫn dắt đội bóng nào mà thôi

Bất ngờ hơn nữa, ngày hôm nay, chẳng cần giấu diếm, Jose Mourinho vừa quyết định lên tiếng công khai ý đồ rõ ràng của mình. Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân tín với đương kim thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, việc Mourinho mua nhà tại London là hoàn toàn có thật. "Đến lúc này, tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng ông ấy sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này. Và cũng chắc chắn rằng ông ấy sẽ quay trở lại nước Anh", nguôn tin này hùng hồn tuyên bố.

Mặc dù vậy, nguồn tin trên cũng khẳng định, dù mua nhà tại London nhưng chưa hẳn Jose Mourinho sẽ dẫn dắt một đội bóng thủ đô nào đó: "Ông ấy đang đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra tại Premier League trong vài tháng tới. Liệu Harry Redknapp có rời Tottenham để dẫn dắt tuyển Anh? Liệu Roberto Mancini có bị sa thải nếu không dành được danh hiệu? Liệu Villas Boas có trụ được tại Stamford Bridge?".

"Ông ấy nói với tôi, ông ấy rất nhớ nước Anh, nhớ bầu không khí cuồng nhiệt của bóng đá Anh và thời gian công tác tại Chelsea là quãng thời gian tốt đẹp nhất trong cuộc đời ông ấy. Hiện tại, ông ấy vẫn chưa chập nhận một lời đề nghị nào và cơ hội được san đều cho 3 đội bóng trên".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X