Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Jose Mourinho đã có mặt ở London

Thứ Hai 27/05/2013 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào sáng ngày hôm nay (giờ địa phương), HLV Jose Mourinho đã bất ngờ xuất hiện tại London và một số CĐV của Chelsea đã ghi lại được hình ảnh quý giá này. 

Bức ảnh chứng minh Mourinho (giữa) đã có mặt ở London
Bức ảnh chứng minh Mourinho (giữa) đã có mặt ở London

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được nhìn thấy xuất hiện tại Imperial Wharf, Chelsea Harbour vào lúc 9h30 sáng. Ông đem theo vali và đi cùng hai người đàn ông khác dọc bên bờ sông.

Fan Chelsea có tên Laith Al-Hashimi cùng với bố mẹ là Kussay và Sarra trong lúc ngồi uống café trên ban công nhà riêng đã thấy “Người đặc biệt”. Sarra lập tức lấy máy điện thoại ghi lại hình ảnh này còn Kussay gọi to tên vị HLV cũ của Chelsea. Họ cho biết Mourinho đã ngoái lên nhìn và vẫy tay chào nhưng khi Laith và Sarra chạy xuống nhà thì Mourinho đã đi mất.

“Chúng tôi thấy ông ấy đi ở con đường ngay dưới nhà mình và chúng tôi biết đó là Jose. Mẹ tôi đã chụp bức ảnh, đó đích thị là ông ấy. Chúng tôi chạy xuống cầu thang để chào ông nhưng Jose đã đi mất rồi”, Laith kể lại.

“Tôi là một fan của Chelsea trong nhiều năm và tôi biết đó là Mourinho. Ông ấy ăn vận đơn giản. Tôi vẫy tay chào và hét to rằng ‘Jose, chào mừng trở về nhà !’, ông ấy đã ngoái lại và vẫy tay chào chúng tôi”, Kussay kể với niềm hạnh phúc dâng tràn.

Gia đình của Michael Essien và Andriy Shevchenko cũng sống trong khu nhà của Kussay.

Có vẻ như Mourinho đến London để dự khán trận play-off giữa Crystal Palace và Watford cũng như chuẩn bị cho quá trình kế nhiệm Benitez dẫn dắt Chelsea. Theo truyền thông Anh, vào ngày 1/6 tới, “The Blues” sẽ chính thức bổ nhiệm Mourinho làm HLV.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X