Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: HLV Arsene Wenger đã đổi ý và sẵn sàng bán Fabregas

Thứ Năm 22/07/2010 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tưởng chừng như thương vụ theo đuổi Fabregas của Barcelona sẽ chẳng đi đến đâu trước động thái cương quyết giữ chân thủ quân của mình từ phía Arsenal thì bất ngờ tất cả đã quay ngoắt 180 độ sau chuyến viếng thăm thủ đô London của tân chủ tịch gã khổng lồ xứ Catalan - Sandro Rosell.

Fabregas là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đạo tạo nổi tiếng của Barcelona - La Masia nhưng do không sớm nhận ra tài năng của anh nên gã khổng lồ xứ Catalan gần như đã mất trắng tiền vệ tài hoa này vào tay của Arsenal. Đến Highbury từ khi mới 16 tuổi và rất nhanh chóng Cesc Fabregas đã khẳng định được chỗ đứng, giờ đây thủ quân trẻ tuổi này là một phần không thể thiếu ở đội bóng phía Bắc London.

Barcelona đã mong muốn đưa "đứa con cưng" trở về với mái nhà xưa Nou Camp từ rất lâu nhưng trước sự kiên định trong việc giữ người từ phía Arsenal khiến cho mọi sự chèo kéo tưởng như là vô vọng. Tuy nhiên mới đây nhất theo đài phát thanh Ona FM đưa tin, sau cuộc nói chuyện với tân chủ tịch Sandro Rosell, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã phần nào đổi ý và sẵn sàng để Fabregas ra đi nếu nhận được số tiền 60 triệu euro. Trước đó BLĐ Barcelona đã khẳng định sẽ chỉ chi tối đa 50 triệu euro cho thương vụ này.

Không hẳn là giáo sư người Pháp không muốn giữ Fabregas ở lại với Emirates tuy nhiên trước nguyện vọng cháy bỏng được hồi hương thi đấu của thủ quân trẻ thì việc Cesc Fabregas rời khỏi Arsenal cũng chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Bán Fabregas vào lúc này chắc chắn sẽ được giá hơn so với 1 hay 2 mùa nữa khi hợp đồng của Fabregas với Arsenal đã gần mãn hạn, lúc đó Arsenal sẽ có được một số tiền không nhỏ để đầu tư vào thị trường chuyển nhượng và với con mắt tinh tường của HLV Arsene Wenger ông hoàn toàn có thể tìm một người thay thế xứng đáng cho Fabregas.

Dưới thời tân chủ tịch Sandro Rosell, HLV Pep Guardiola đã có thêm cho mình 2 bản hợp đồng ưng ý là tiền đạo David Villa và mới đây nhất là hậu vệ Adriano. Nếu mua được Fabregas, Barcelona sẽ có một bộ khung hoàn hảo bởi sự bổ sung ở cả 3 tuyển trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh vào tháng 8 tới. Đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro thì có lẽ việc "xoay" thêm 10 triệu để có thể sở hữu Fabregas không phải chuyện khó với chủ tịch Sandro Rosell. Rất có thể sau khi tốn rất nhiều thời gian cũng như giấy mực của báo giới thì thương vụ Fabregas cũng đã đi đến hồi kết và khả năng thủ quân của Arsenal đến với Barcelona là rất lớn.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X