Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: "Hàng hot" Ander Herrera tiến hành kiểm tra sức khỏe tại M.U

Thứ Tư 25/06/2014 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera coi như chỉ còn chờ ngày chính thức là người của Man United khi anh vừa hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe tại Man United.

Rất nhiều báo Anh đều cho đăng tải thông tin này. Hôm qua, Herrera và đại diện đã có mặt tại đại bản doanh Carrington của Quỷ đỏ và cuộc kiểm tra y tế được diễn ra rất bí mật. Các thành viên của Man United đều từ chối tiết lộ mọi thông tin nhưng theo giới thạo tin, thương vụ sẽ có giá 28,7 triệu bảng. Đây là nỗ lực thương lượng của M.U sau khi mức giá ban đầu Bilbao đưa ra là 33 triệu bảng.

Herrera
Herrera

Herrera nay mai sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng 4 năm, cho phép anh gắn bó với Old Trafford đến năm 2018 và đồng thời tiền vệ này sẽ nhận được 40.000 bảng/tuần tiền lương chưa gồm thưởng. Sự xuất hiện của Herrera sẽ giúp tuyến giữa Quỷ đỏ thêm linh hoạt, năng động và uyển chuyển hơn, thay vì khô cứng với những cái tên như Fellaini hay Cleverley. Herrera cũng là sự thay thế dành cho Michael Carrick khi tiền vệ 33 tuổi này đã già và không còn đủ thể lực cáng đáng tuyến giữa M.U.

Herrera đến nhiều khả năng càng mở đường ra đi cho Fellaini, bất kể hai tiền vệ này là khá khác nhau và không thể nói tân binh người TBN sẽ thay thế đúng vị trí của Fellaini. Vấn đề mấu chốt là Fellaini không chứng tỏ được mình và hiện tại, HLV Van Gaal đang đáng tiếng đến những tiền vệ thủ chất lượng hơn, chẳng hạn như De Jong.

Thời gian tới, còn nhiều tân binh cập bến Old Trafford bởi HLV Van Gaal đang nhắm đến rất nhiều cái tên. Trong khi đó, sự xuất hiện của Herrera có lẽ đồng nghĩa M.U sẽ thôi đeo báo Toni Kroos. Tiền vệ này còn hợp đồng với Bayern đến năm sau và nếu vẫn muốn ra đi, Real Madrid có thể là lựa chọn của anh.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X