Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Eden Hazard sẽ không bị kết án vì hành vi bạo lực

Thứ Sáu 25/01/2013 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây là kết quả được các nhân vật cấp cao của FA chính thức công bố sau một ngày mổ xẻ kĩ lưỡng đoạn băng ghi hình sự cố của Eden Hazard với cậu bé nhặt bóng trên sân Liberty. Điều này đồng nghĩa với việc Hazard sẽ không phải nhận thêm bất kì hình phạt nào vì hành vi bạo lực của mình và nhiều nhất chỉ phải thụ án treo giò 3 trận do chiếc thẻ đỏ mà mình phải nhận mà thôi.

Eden Hazard quả thực đã không nói dối về hành vi của mình lúc tranh chấp xảy ra giữa anh và cậu bé nhặt bóng. Các băng ghi hình đã được mổ xẻ rất kĩ lưỡng và rõ ràng Hazard đã đá trúng bóng chứ không phải vào mạng sườn cậu bé. Chính vì thế, mới đây, LĐBĐ Anh đã chính thức công bố rằng Eden Hazard không hề có hành vi bạo lực trong trận đấu với Swansea tại bán kết lượt về Capital One Cup. Điều này sẽ giúp cho Eden Hazard phải nhận thêm những hình phạt khác nữa.

Eden Hazard đã bị đuổi khỏi sân sau khi hành hung cậu bé nhặt bóng
Tuy nhiên có v như Chelsea sẽ chấp nhận mất Eden Hazard 3 trận
vì chiếc thđỏ trực tiếp này
Tuy nhiên, có vẻ như Eden Hazard sẽ vẫn phải thụ án treo giò 3 trận bởi mới đây Chelsea đã tuyên bố sẽ không kháng cáo cho chiếc thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ người Bỉ để tránh làm rắc rối thêm tình hình.

Ngoài FA, cảnh sát xứ Wales đã tiết lộ rằng họ vừa nhận được ít nhất là 3 lời tố cáo từ người hâm mộ Swansea cho hành vi của Eden Hazard. Tuy nhiên, họ sẽ không tiến hành một cuộc điều tra bởi đích thân "nạn nhân" Morgan và cha cậu bé- Martin Morgan, cổ đông lớn nhất của Swansea, đã lên tiếng khẳng định rằng họ không muốn chuyện bé xé ra to.

Mặc dù mọi chuyện đã có thể tạm xem là được giải quyết yên thấm tuy nhiên tương lai của Eden Hazard tại quê nhà đang thực sự bị đe dọa. Chủ tịch LĐBĐ Bỉ tỏ ra rất không hài lòng vì hành động của ngôi sao sáng giá đang chơi bóng cho Chelsea: "Không một ai yêu thích bóng đá mà lại muốn nhìn thấy những hành động bạo lực- hoặc thiếu sự tôn trọng khán giả như thế cả. Cầu thủ chuyên nghiệp cần phải biết cách tự kiềm chế bản thân. Dĩ nhiên, LĐBĐ Bỉ đang không hề cảm thấy vui vẻ gì bởi một cầu thủ trong đội tuyển của chúng tôi có liên đới trực tiếp tới vụ việc đó. Nhưng chắc Eden Hazard đủ thông minh để hiều rằng đây là bài học dành cho cậu ấy. Ai cũng đều mắc lỗi trong đời cả".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X