Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Di Matteo sẽ sớm trở thành HLV chính thức của Chelsea?

Thứ Hai 21/05/2012 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Với những gì Di Matteo đã cống hiến cho Chelsea, việc ông được Chủ tịch Abramovich đề đạt làm nhà cầm quân chính thức là điều dễ hiểu. Việc còn lại là chờ đợi thông báo chính thức trên các kênh truyền thông

Chelsea được coi là đội bóng thay tương nhiều nhất trong mùa bóng 2011-2012. Tưởng chứng mọi chuyện sẽ tiếp tục tiếp diễn bằng việc đẩy Di Matteo đi và đưa 1 HLV tên tuổi khác về Stamford Bridge thì bất ngờ BLĐ The Blues thông báo sẽ tính đến việc để Di Matteo làm HLV chính thức.

Đã có thời gian, NHM The Blues không nghĩ đến được một kết quả mỹ mãn như bây giờ tại London. Dưới thời Villas – Boas, những gì NHM và BLĐ đội bóng kỳ vọng dường như bị dội gáo nước lạnh. Sau thất bại trước Napoli, Chelsea dường như hết cơ hội đi tiếp nhưng kỳ tích đã đến. Villas – Boas đã đi, Di Matteo đã lên lãnh đạo. Và kết quả cuối cùng là gì, họ đã vượt qua cả Benfica rồi Barca và đánh bại Bayern Munich để nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League ở Munich.

di matteo
Di Matteo hoàn toàn xứng đáng với những gì ông đã cống hiến cho The Blues

Bên cạnh đó, Di Matteo còn đưa Chelsea vượt qua Liverpool để chiếm giữ nốt chiếc cúp FA. Với thành tích đáng nể trong nửa mùa bóng cầm quân, Roberto Di Matteo xứng đáng được hưởng những gì ông đã cống hiến. Ngay cả những HLV khác như Zola – cựu cầu thủ The Blues, Avram Grant – cựu HLV Chelsea hay Jupp Heynckes – HLV Bayern Munich đều mong muốn và bày tỏ sự ngưỡng mộ nếu chiến lược gia người Italia này vào vị trí chính thức.

Gần đây nhất, Bruce Buck, Chủ tịch danh dự Chelsea lên tiếng khẳng định Abramovich đã rất hài lòng với những gì Di Matteo đã làm được và đang cân nhắc đẩy chiến lược gia này vào vị trí chính thức. “Anh ấy thực sự tuyệt vời. Trong thời gian ngắn mà Di Matteo đã giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần, tự tin và chứng tỏ được bản lĩnh tại Premier League và Champions League. Đây là thời điểm tốt nhất để khẳng định tương lai của Di Matteo”.

 GĐĐH Ron Gourlay cũng thể hiện sự tôn trọng dành cho Di Matteo: “Di Matteo đã đem đến cho Chelsea chiến thắng không tưởng. Tôi thực sự bất ngờ khi chúng tôi vô địch Champions League. Trước đó, chúng tôi chỉ nghĩ anh ấy là giải pháp tạm thời”.

“Chúng tôi đang thảo luận về tương lai của anh ấy. Di Matteo xứng đáng nhận được những gì đáng phải thuộc về anh ấy”, Gourlay tiếp lời

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X