Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Chelsea chính thức sa thải "người hùng Munich" Roberto Di Matteo

Thứ Tư 21/11/2012 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Chelsea vừa đưa ra tuyên bố chính thức sa thải HLV Di Matteo, không lâu sau thất bại 0-3 trên sân nhà Juventus vào rạng sáng nay.

Phát ngôn viên trên trang chủ của Chelsea cho biết: “Sáng ngày hôm nay, Chelsea đã chia tay với HLV Di Matteo. Màn trình diễn gần đây của Chelsea không thể khiến BLĐ đội bóng cảm thấy hài lòng, và chúng tôi nhận thấy rằng phải có một sự thay đổi để giúp CLB tiếp tục đi đúng hướng”.


“Ông chủ và hội đồng quản trị muốn gửi lời cảm ơn đến Di Matteo vì những gì ông đã làm được cho Chelsea. Từ khi đảm nhận trọng trách ở Chelsea vào tháng 3 đến nay, Di Matteo đã giúp CLB có được chiến thắng lịch sử tại Champions League và cùng với đó là danh hiệu FA Cup lần thứ bảy. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những đóng góp của Di Matteo cho Chelsea, và chắc chắn ông sẽ luôn luôn được chào đón tại Stamford Bridge”.


“Mặc dù khó khăn ở phía trước là rất nhiều, nhưng Chelsea sẽ cần phải tiếp tục cố gắng ở Champions League, bên cạnh đó là việc duy trì sự ổn định ở đấu trường Premier League. Mọi mục tiêu của Chelsea vẫn sẽ tiếp tục được duy trì, và chúng tôi sẽ sớm thông báo về người sẽ là HLV mới”.

HLV Di Matteo
HLV Di Matteo

Thất bại trước Juventus trong trận đấu quyết định đã khiến cánh cửa lọt vào vòng đấu loại của Chelsea tại Champions League nhỏ hơn bao giờ hết, và đó cũng là lý do khiến BLĐ The Blues đưa ra quyết định sa thải HLV Di Matteo. Việc Di Matteo phải chia tay chiến ghế huấn luyện tại Stamford Bridge cũng đã sớm được dự báo từ trước, khi mà trong thời gian gần đây, Chelsea không có được thành tích tốt, với liên tục những trận hòa và thất bại tại Premier League, khiến họ đánh mất vị trí đầu BXH. Và thất bại 0-3 trước Juventus rạng sáng nay như giọt nước làm tràn ly, nó khiến BLĐ Chelsea, và đặc biệt là ông chủ Abramovich mất hết kiên nhẫn đối với chiến lược gia người Italia.

Hiện Pep Guardiola đang là ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng tại Chelsea. Trong trường hợp không thể thuyết phục được cựu thuyền trưởng của Barca, The Blues sẽ chuyển hướng sang một người người Tây Ban Nha khác, đó là cựu HLV trưởng Liverpool, Rafa Benitez.



Minh Minh (Theo Chelseafc.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X