Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Benitez có thể sẽ sớm bị "đá văng" khỏi Stamford Bridge

Thứ Hai 03/12/2012 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin, tỉ phú người Nga- Abramovich đang xem xét đến khả năng đưa cựu HLV Chelsea- ông Avram về "hỗ trợ" việc chỉ đạo đội bóng cũ. Và điều đó đồng nghĩa rằng kế hoạch sa thải Benitez đã và đang được định hình trong đầu ông chủ vốn nổi tiếng là thiếu kiên nhẫn kia.

Mặc dù rất được kì vọng sẽ làm hồi sinh Chelsea tuy nhiên khi ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge, Benitez dường như vẫn chưa giúp được nhiều cho đội bóng nhà giàu thành London. Chelsea đã chơi qua 3 trận dưới sự chỉ đạo của HLV Benitez nhưng đáng buồn họ chỉ giành được 2 điểm trong 2 trận hòa tẻ nhạt và gần nhất là một trận thua muối mặt trước đối thủ dưới cơ- West Ham.

Benitez Avram Grant
Nếu không làm tốt công việc của mình, Benitez  có thể bị thay thế bởi Avram Grant
bất cứ lúc nào

Chính vì lẽ đó, Abramovich đang rất lo sợ rằng phải chăng ông đã sai lầm trong việc chiêu mộ Benitez. Và mới đây, vị tỉ phú người Nga này đã tổ chức một cuộc họp kín với các quan chức cấp cao của sân Stamford Bridge để bày tỏ mối lo ngại về trường hợp của Rafa Benitez qua đó đưa ra ý định mời lại vị chiến lược gia mà ông từng sa thải sau trận CK Champions League 2008- Avram Grant. Hiện tại vị chiến lược gia người Israel đang tạm thời thất nghiệp sau khi chia tay Partizan Belgrade vào cuối mùa bóng trước.

Trước mắt, Avram Grant sẽ được đề nghị làm cố vấn cho Benitez. Được biết, mối quan hệ giữa 2 vị HLV này là khá tốt đẹp. Vì thế việc sắp xếp cho họ làm việc chung cũng không mấy khó khăn.

Với quyết định bổ nhiệm mới của Chelsea, Benitez vẫn chưa thật sự hết thời gian. Mặc dù vậy, đó cũng có thể coi là hành động "nhắc khéo" của Abramovich bởi nếu không thể giúp Chelsea vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này, Benitez nên biết rằng ông có thể nhận tráp sa thải bất kì lúc nào (để nhường chỗ cho Avram Grant) chứ không cần phải đợi tới khi mùa giải chính thức khép lại như hợp đồng đã kí giữa đôi bên.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X