Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Arsenal đạt được thỏa thuận sơ bộ với Lukas Podolski

Thứ Tư 29/02/2012 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh quốc đồng loạt đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ với cá nhân tiền đạo Lukas Podolski.

Theo đó, gần như chắc chắn tiền đạo của ĐTQG Đức cũng như đội bóng FC Cologne sẽ chuyển sang đầu quân cho đội bóng thành London khi mùa giải này kết thúc. Cũng theo tiết lộ của báo chí Đức, ngày hôm nay, Podolski và ban lãnh đạo Pháo thủ vừa kết thúc cuộc đàm phàn về những điều khoản cá nhân trong không khí vui vẻ và rất thân thiện.

Podolski gần như chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal mùa Hè này

Bản hợp đồng của của Podolski với Cologne sẽ kết thúc vào năm 2013 và hiện tại, bản thân tiền đạo này quyết định từ chối gia hạn với đội bóng Đức để kiếm tìm một bến đỗ mới. Trước đó, chân sút 26 tuổi này nhiều lần khẳng định anh muốn được thử sức tại một trường bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh - Premier League, đặc biệt được thi đấu dưới trướng của Arsene Wenger.

Nếu cập bến Emirates, được biết Podolski sẽ nhận được mức lương cao gấp đôi mức lương mà Cologne chi trả cho chân sút này. Song, khi mọi chuyện có vể êm thấm, Arsenal vẫn phải chờ đến sau EURO 2012 mới có thể đưa tiền đạo người Đức này về London. Tuy vậy, bất kể sớm hay muộn, chiêu mộ thành công Podolski cũng đã là một tín hiệu tích cực với Pháo thủ.

Được biết, đây mới là động thái tăng cường nhân sự đầu tiên của Arsene Wenger sau khi được ban lãnh đạo Arsenal bơm cho 55 triệu bảng để tăng cường nhân sự sau khi đội bóng chính thức trắng tay mùa thứ 7 liên tiếp. Bên cạnh Poldolski, Giáo sư còn nhắm tới các mục tiêu hàng đầu khác như Eden Hazard của Lille chẳng hạn. Cách đây ít hôm, Arsenal vừa liên lạc với đội bóng Bỉ Standard Liege về trường hợp của hậu vệ Daniel Opare.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X