Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Arsenal dần "buông xuôi" thương vụ Van Persie

Thứ Ba 17/07/2012 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau nhiều ngày lún sâu vào thương vụ Robin Van Persie thì động thái mới nhất của Arsenal cho thấy họ đã không còn quá mặn mà trong việc giữ chân siêu tiền đạo của mình ở lại với sân Emirates nữa.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mà mới đây, trong bộ thiết kế trang phục mới được Arsenal công bố trên khắp các trang mạng không hề có sự xuất hiện của "mẫu nam" Robin Van Persie. Đây có thể được coi là động thái "dọn đường" cho chân sút 29 tuổi người Hà Lan rời khỏi Pháo đài Emirates bởi lẽ không một cầu thủ nào không cảm thấy tự ái nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Van Persie
Arsenal bắt đầu có những động thái cho thấy mình đã dần "ngán ngẩm" Van Persie

Ghi tới 30 bàn thắng, góp công đầu cho vị trí thứ 3 chung cuộc của Arsenal tại Premier League 2011-12 song Robin Van Persie vẫn không được xuất hiện trong bộ cánh mới của CLB. Trong khi đó, một ngôi sao kém nổi hơn anh rất nhiều như Per Mertesacker lại có được vinh dự ấy.

Được biết, lý do chính dẫn tới vấn đề trên là bởi vì tương lai của Robin Van Persie vẫn đang rất bấp bênh. Do chưa chắc chắn có ở lại với sân Emirates hay không nên lần ra mắt bộ sưu tập trang phục mới lần này, Robin Van Persie không được phép làm gương mặt đại diện.

Cách đây ít lâu, Robin Van Persie đã tuyên bố muốn sớm định đoạt tương lai trước chuyến du đấu Trung Đông của Arsenal vào cuối tuần này. Tuy nhiên, có vẻ như Arsenal cũng dần trở nên ngán ngẩm với thói yêu sách của chân sút người Hà Lan rồi. Một người phát ngôn của sân Emirates cho hay: "Van Persie đã quay lại tập luyện với đội bóng vào sáng thứ hai nhưng cậu ấy vẫn hi vọng rằng có thể định đoạt tương lai càng sớm cang tốt. Tuy nhiên, hiện chưa có thời gian chính xác về buổi đàm phán cuối cùng giữa các bên liên quan."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X