Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nổi không? Điểm yếu của Liverpool chính là... Van Dijk!

Thứ Sáu 29/03/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan điểm trái chiều của cựu danh thủ Paul Merson khi nhận định về trận đại chiến Liverpool vs Tottenham ở vòng 32 Premier League cuối tuần này.

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Premier League trở lại với tâm điểm hướng về Anfield – đại chiến Liverpool vs Tottenham ở vòng 32. Cả chủ lẫn khách đều hạ mục tiêu chiến thắng để củng cố vị thế trong cuộc đua của riêng mình, từ vô địch với The Kop đến top 4 với Spurs.

Sốc Trung vệ Van Dijk là điểm yếu trận Liverpool vs Tottenham hình ảnh
Trung vệ Van Dijk là điểm yếu trận Liverpool vs Tottenham

Với lợi thế sân nhà và phong độ, Liverpool rõ ràng được đánh giá cao hơn Tottenham. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Merson đã mạnh dạn chỉ ra điểm yếu để có thể khai thác triệt để, quá đỗi bất ngờ khi đó chính là vị trí trung vệ của Virgil Van Dijk, ngôi sao người Hà Lan không ngừng nâng tầm hàng thủ The Kop và trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Quan điểm cụ thể của huyền thoại Arsenal: “Màn đối đầu quyết định trận Liverpool vs Tottenham chắc chắn sẽ là giữa Virgil Van Dijk và Harry Kane. Tôi nghĩ Spurs sẽ mạnh dạn sử dụng Kane để khai thác chính vị trí của Van Dijk, đặc biệt sau khi theo dõi màn trình diễn trong trận Hà Lan thua Đức ở vòng loại Euro 2020.”

“Có lẽ thật khó tin khi Van Dijk lại có thể để một cầu thủ không phải ở đẳng cấp hàng đầu thế giới như Serge Gnabry hành hạ như vậy. Thế nên các Kopites nên lo lắng bởi sắp tới đây sẽ hẳn là Kane. Cậu ấy là mẫu cầu thủ bất luận chơi tệ đến đâu thì vẫn sẽ biết cách ghi bàn. Đơn cử như trận thắng Montenegro vậy, đội tuyển Anh như thể chơi với 10 người cho đến khi Kane gia tăng tỷ số.”

“Đây có thể hiểu như một lời khen ngợi tôi dành cho Kane, về sự tự tin và tinh thần chiến đấu không bao giờ hao mòn của cậu ấy bất chấp hoàn cảnh. Đúng vậy, Van Dijk có thể dễ dàng phong tỏa và bỏ túi Kane trong suốt 89 phút nhưng rồi chỉ cần một khoảng khắc nhỏ nhoi hiếm hoi thôi, Kane sẽ làm nên sự khác biệt và khiến Van Dijk ôm hận.”

Đá tảng Virgil Van Dijk của Liverpool: Nét đẹp của sự xấu xí
Trôi qua hai tuần đầu tiên, chỉ còn lại duy nhất một đội bóng chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào ở Premier League 2018/19. Không có gì trùng hợp ngẫu nhiên ở...
Góc Liverpool: Với Van Dijk, năm nay cuối cùng cũng là năm của chúng ta!
Quá xứng đáng với giá trị đắt nhất thế giới của mình, Virgil Van Dijk đồng thời cũng chính là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Với ngôi sao 75 triệu bảng người...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X