Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trước Chelsea, đội trưởng MU chưng tài liệu việc như thần

Thứ Ba 18/02/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin nhắn của Harry Maguire gửi cho anh trai trước khi Man United đụng độ Chelsea đã trở thành sự thật.

Đội trưởng của Manchester United đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Quỷ đỏ, giúp họ đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại sân Stamford Bridge.

Maguire giúp MU hạ Chelsea


Trước trận đấu ở vòng 26 Premier League, Harry Maguire nhắn tin cho anh trai mình, hứa rằng sẽ ghi bàn trước Chelsea. Sau cùng, cầu thủ người Anh đã làm đúng điều đó trên sân Stamford Bridge vào tối thứ 2.

Ghi bàn trước Chelsea, Harry Maguire liệu việc như thần hình ảnh
Maguire có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Chelsea

Phút 69, Maguire bật cao đánh đầu sau quả phạt góc của Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 2-0 cho MU trước Chelsea. Nó diễn ra không lâu trước khi The Blues bị VAR tước một bàn thắng bởi xác định Azpilicueta phạm lỗi với Williams trước khi Zouma đưa bóng vào lưới De Gea.

Bàn còn lại của MU được thực hiện bởi Anthony Martial phút cuối cùng hiệp 1. Nó cũng tới từ cú đánh đầu sau quả tạt đúng tầm của Aaron Wan-Bissaka.

Chelsea đã không may mắn khi có lần thứ 2 bị khước từ bàn thắng vào cuối trận. Lần này, Oliver Giroud việt vị một phần bàn chân trước khi đánh đầu tung lưới MU.

Tiên đoán trước sự việc


Maguire cũng gắn với những tranh cãi trận này khi không đuổi khỏi sân dù có hành vi được HLV Frank Lampard cho rằng bạo lực với tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea. Ở lại sân, đội trưởng MU cùng các đồng đội giữ sạch lưới và còn tự mình ghi 1 bàn quyết định.

tin nhan anh em Maguire
Hé lộ cuộc nói chuyện của anh em Maguire

Thật thú vị khi những gì Maguire hứa với người anh trai Laurence qua tin nhắn trước trận đã hoàn toàn chuẩn xác. Laurence – cầu thủ của Chesterfield từ trước trận đã đăng tải tấm ảnh ghi lại cuộc nói chuyện giữa hai anh em.

Người anh chúc Maguire tận dụng tốt mọi cơ hội có được trước Chelsea. Còn đội trưởng MU thì đáp lại bằng sự quả quyết sẽ ghi bàn, thậm chí còn đoán trước rằng nó tới từ phạt góc. Mọi chuyện diễn ra đúng như vậy.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Maguire kể từ tháng 1 năm 2019 và cũng vào lưới một ông lớn khác. Sau khi giúp Leicester làm tung lưới Liverpool, lần này cầu thủ 26 tuổi ghi bàn trước Chelsea trong màu áo MU.

Sau trận, Maguire lại dự đoán rằng sẽ còn ghi nhiều bàn hơn. Anh nói: “Đã hơn 1 năm từ lúc tôi ghi bàn gần nhất. Nhưng tôi tin đó chỉ là vấn đề thời gian và hy vọng sẽ còn nhiều điều khác sẽ đến.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X