Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Quỷ Đỏ: Sir Alex khẳng định Vidic sắp trở lại

Thứ Tư 12/12/2012 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, Sir Alex đã lên tiếng khẳng định rằng trung vệ thép của Man Utd- Nemanja Vidic sẽ sẵn sàng trở lại ngay trong trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League vào cuối tuần này.

Mặc dù vừa vật lộn với chấn thương trong gần một năm trời và chỉ vừa trở lại vào thời gian đầu của mùa giải mới tuy nhiên Vidic vẫn chưa thể thoát khỏi cơn ác mộng chấn thương. Ngày 19/9 vừa qua, thủ quân một thời của Man Utd lại tiếp tục phải chịu đựng thêm một chấn thương khác về đầu gối và không thể ra sân từ đó đến nay.

M.U đang cần một thủ lĩnh như Vidic
Vidic trở lại sẽ là một sự bổ sung vô cùng quan trọng cho Man Utd
trước khi bước vào giai đoạn hai của mùa giải năm nay
Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất vừa nhận được thì Vidic cuối cùng cũng đã hồi phục và đang rất sẵn sàng để trở lại với đấu trường cao cấp nhất xứ sở sương mù. Sự trở lại này của trung vệ người Serbia là rất quan trọng khi mà người thường đá thay anh là Jonny Evans đã mắc phải chấn thương gân kheo trong trận derby cuối tuần qua và không thể ra sân trong cuộc đọ sức với một đối thủ khá khó chịu như Sunderland.

Nói về sự trở lại của Vidic, Sir Alex cho hay: Sẽ là điên rồ nếu để Vidic chơi trong một trận đấu đầy căng thẳng như trận derby cuối tuần qua nhưng với Sunderland thì dĩ nhiên là cậu ấy đã có thể. Việc Vidic trở lại là một sự bổ sung rất quan trọng với Man Utd vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy là một chiến binh thực thụ và luôn thi đấu rất lăng xả. Vidic thật sự thích phòng ngự- đó là những gì có thể nói về cậu ấy".

"Trong vòng 18 tháng trở lại đây, Vidic mới chỉ thi đấu khoảng 10 trận. Giờ đây cậu ấy đã ổn và tin tôi đi, cậu ấy sẽ giúp Man Utd làm nên điều khác biệt. Thật hữu ích khi có trong đội hình những trụ cột như Vidic"- Sir Alex nói thêm.

Với sự trở lại của Vidic cùng với những "đàn em" như Phil Jones hay Chris Smalling, Sir Alex hi vọng rằng nỗi ám ảnh hàng thủ của Man Utd sẽ vơi bớt phần nào trong giai đoạn hai của mùa giải năm nay. Thực tế thì áp lực dành cho thầy trò HLV Alex Ferguson đang lớn hơn đối thủ cạnh tranh Man City rất nhiều khi mà ĐKVĐ Premier League đã hết mục tiêu phấn đấu ở đấu trường Châu Âu.

Sir Alex nói: "Man City không phải di chuyển nhiều và cũng không phải nghỉ ngơi để hồi phục sau những trận đấu giữa tuần ở cúp Châu Âu. Điều đó thật sự rất đáng lo ngại. Nhưng hi vọng rằng với những gương mặt hiện tại và kinh nghiệm chúng tôi có được tại Châu Âu sẽ giúp Man Utd dàn xếp ổn thỏa mọi vấn đề. Nửa sau của mùa giải thường quyết định mọi thứ vì vậy điều quan trọng là Man Utd phải quản lý được việc chơi bóng ở Châu Âu song song với giải Ngoại Hạng".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X