Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Quỷ Đỏ: Sir Alex chưa muốn về hưu

Thứ Tư 02/01/2013 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chứng kiến các học trò hủy diệt Wigan 4-0 ngay trên sân của đối thủ, Sir Alex đã tuyên bố rằng ông còn muốn tiếp tục dẫn dắt Man Utd thêm ít nhất là 2 năm nữa.

Vào ngày cuối cùng của năm 2012, Sir Alex đã chính thức bước sang tuổi 71. Ở tuổi này nhiều người đã lui về an dưỡng tuổi già với con cháu, ấy thế mà vị chiến lược gia người Scotland vẫn ngày ngày đứng trên đường pitch dạy bảo các học trò.

Với van Persie, Sir Alex tin vào chức VĐQG thứ 20 cho M.U
Sir Alex đang rất tâm đắc với Man Utd hiện tại vì thế có thông
sẽ tiếp tục tại vị thêm 2 hay 3 năm nữa

Tuy nhiên, chẳng ai có thể chiến thắng được tuổi tác cả. Và mọi người đều hiểu rằng rồi sẽ đến lúc họ sẽ phải chia tay với vị chiến lược gia huyền thoại của làng bóng đá thế giới này. Thậm chí, nhiều thông tin còn cho rằng Sir Alex sẽ chính thức chia tay với túc cầu giáo ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Man Utd ít nhất sẽ có thể tạm vui mừng bởi sau chiến thắng 4-0 trước Wigan, Sir Alex đã khẳng định rằng ông sẽ còn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm 2 năm nữa. Trả lời với báo chí, ông cho hay: "Tôi hi vọng sẽ có thể tiếp tục làm việc thêm một khoảng thời gian nữa. Tôi chưa tìm kiếm một người kế vị nào trong khoảng thời gian này. Tôi có thể đảm bảo với bạn như vậy".

"Báo chí thường nói về những HLV trẻ tài năng có thể xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo tại sân Old Trafford nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra sau 2 năm nữa. Tôi nghĩ những HLV hàng đầu đều có khả năng như nhau để trở thành tân HLV của Man Utd. Guardiola, Mourinho, David Moyes...có rất nhiều cái tên xuất sắc ngoài đó nhưng tôi không biết kế hoạch của họ ra sao. Ai có thể biết họ sẽ ở đâu sau 2 hay 3 năm nữa?"

Cũng có thông tin cho rằng, sở dĩ Sir Alex lại trở nên vui thú với công việc đến như vậy là vì ông đã được chứng kiến cảnh các học trò chơi quá xuất sắc trong trận đại thắng Wigan. Và vị chiến lược gia người Scotland tin rằng với đội hình hiện tại, Man Utd có thể san bằng mọi đội bóng ngán đường. Tỏ ra rất hứng khởi sau chiến thắng của đội nhà trong ngày đầu năm mới, Sir Alex cho hay: "Thật là một khởi đầu tuyệt vời cho năm 2013. Chiến thắng này giúp chúng tôi duy trì được khoảng cách 7 điểm đồng thời rút ngắn được số vòng đấu xuống còn 17 mà thôi".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X