Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Quỷ Đỏ: Rooney có thể trở lại trong trận "derby nước Anh"

Thứ Bảy 12/01/2013 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nhiều khả năng, Robin Van Persie sẽ lại được phối hợp tác chiến với đối tác ăn ý của mình trong trận đấu với Liverpool tới đây. Sở dĩ nói như vậy bởi vì mới đây cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh R10 xỏ giày trở lại và ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Chàng Shrek dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở đầu gối trong trận hòa Swansea hôm 23/12 và không thể ra sân thi đấu cho Quỷ Đỏ từ đó đến nay. Tuy nhiên, nhiều khả năng Rooney sẽ có thể trở lại ngay trong trận đấu với Liverpool vào ngày mai.

MU đang rất cần sự trở lại của Rooney
Rooney có thể trở lại nhưng điều đó còn phụ thuộc vào cục diện
của trận đấu ngày mai

Trước đó, Sir Alex đã bày tỏ lo ngại của mình về tình hình sức khỏe của R10 và cho biết anh chỉ có thể trở lại sau 2-3 tuần nữa. Tuy nhiên thì ngay ngày hôm qua, người ta đã được nhìn thấy Rooney góp mặt tại sân tập Carrington và thực hiện một số bài tập cùng các đồng đội.

Vì thế khả năng Rooney được ra sân trong trận đấu với Liverpool là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, trong bối cảnh thể lực chưa hoàn toàn hồi phục 100%, Rooney có lẽ sẽ được tung vào từ băng ghế dự bị. Do đó, tất cả còn phải phụ thuộc vào cục diện của trận đấu nữa. Nếu những gương mặt được đá chính trong trận "derby nước Anh" của Man Utd có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Sir Alex chắc chắn sẽ cất Rooney trên băng ghế dự bị.

Ngoài Rooney, Nani và Anderson cũng đang được kì vọng sẽ trở lại trong trận đấu cam go với The Kop. Sir Alex cho hay: "Cả hai bọn họ đều đã sẵn sàng. Thật tuyệt vời vì có được sự phục vụ trở lại của họ".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X