Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Pháo Thủ: Hai "bệnh binh" hẹn ngày trở lại

Thứ Năm 06/09/2012 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Được biết, tiền vệ trẻ tài năng của Arsenal- Jack Wilshere sẽ quay trở lại sân cỏ ngay trong tuần tới. Ngoài ra thì hậu vệ cánh phải Bacary Sagna cũng đang có những dấu hiệu hồi phục rất tích cực. Nếu 2 gương mặt trên có thể trở lại thì đây hẳn là sự bổ sung nhân lực vô cùng quan trọng đối với đội chủ sân Emirates vào thời điểm này.

Việc bị chấn thương mắt cá và đầu gối đã khiến Wilshere phải nghỉ thi đấu tới 13 tháng. Tuy nhiên, theo báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin thì Wilshere đã đang trong quá trình hồi phục thể lực và sắp tới có thể quay trở lại tập luyện với đội hình một của Arsenal.

Wilshere, Pháo thủ vẫn đang ngóng chờ anh
Wilshere sẽ bắt đầu tìm lại cảm giác bóng ngay trong tuần này
Ban đầu, Wílshere sẽ được bố trí cho tập nhẹ để lấy lại cảm giác bóng và Arsenal hi vọng tiền vệ tài năng này sẽ có thể trở lại thi đấu vào khoảng cuối tháng 10 tới. Nếu thật sự có được sự bổ sung nhân lực này thì người vui mừng hơn cả hẳn phải là HLV Arsene Wenger. Mặc dù Arsenal vẫn đang sở hữu trong tay những tiền vệ chơi rất ăn ý với nhau như Diaby và Santi Cazorla tuy nhiên những gương mặt này không thể liên tục cày ải trên khắp các mặt trận được. Và việc Wilshere quay trở lại sẽ giúp Ngài Giáo Sư có nhiều sự lựa chọn hơn cho các vị trí nơi hàng tiền vệ của Pháo Thủ.

Ngoài sự hứa hẹn trở lại của Wilshere, một tin mừng khác cũng vừa đến đối với Arsenal. Đó là hậu vệ Bacary Sagna cũng sắp quay trở lại sân cỏ sau 4 tháng kể từ ngày anh bị gãy chân trong trận gặp Norwich cuối mùa giải vừa qua. Theo tiết lộ của một nguồn tin thân cận với Arsenal thì hậu vệ 29 tuổi người Pháp này nhiều khả năng sẽ có thể trở lại tập luyện vào cuối tháng này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X