Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho M.U, Ron Vlaar từ chối gia hạn với Aston Villa

Thứ Sáu 20/02/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, trung vệ, đội trưởng Ron Vlaar đã từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa và sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Đây là tin cực vui cho M.U khi HLV Louis Van Gaal từ lâu đã muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ.

 Tin mung cho M.U, Ron Vlaar tu choi gia han voi Aston Villa hinh anh
Ron Vlaar cho biết anh chưa từng được M.U liên hệ

Trong nỗ lực nhằm gia cố hàng phòng ngự, M.U đã nhiều lần hỏi mua trung vệ người Hà Lan, Ron Vlaar. Tuy nhiên, tham vọng của Quỷ đỏ đã gặp phải thách thức rất lớn khi đội bóng chủ quản Aston Villa quyết giữ chân bằng được thủ quân của mình. Và chính điều này đã khiến cho đội chủ sân Old Trafford thất bại liên tiếp trong hai phiên chợ Hè và Đông vừa qua.

Những tưởng nỗ lực chiêu mộ Ron Vlaar của M.U sẽ đi tới ngõ cụt thì một tia sáng đã xuất hiện khi mới đây trung vệ 30 tuổi từ chối gia hạn với Aston Villa và bày tỏ mong muốn ra đi vào cuối mùa giải khi kết thúc hợp đồng. Đây là một tin cực vui cho những NHM của Quỷ đỏ khi HLV Louis Van Gaal từ lâu đã muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ. Giới chuyên gia tin rằng, dựa vào mối quan hệ mật thiết giữa Van Gaal và Ron Vlaar thì không khó để M.U có thể chiêu mộ thành công trung vệ người Hà Lan.

Mặc dù năm nay đã 30 tuổi nhưng Ron Vlaar sẽ là tân binh chất lượng cho M.U. Trung vệ người Hà Lan có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm và hoàn toàn phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

Sau khi liên tiếp bị Hummels hay Laporte từ chối thì giờ đây cơ hội để M.U sở hữu Ron Vlaar là rất sáng. Chưa hết, khả năng Quỷ đỏ không tốn một xu để sở hữu trung vệ người Hà Lan là hoàn toàn có thể xảy ra bởi lẽ Ron Vlaar sẽ hết hạn hợp đồng với Aston Villa vào cuối mùa giải năm nay và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem them tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X