Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho M.U: Falcao trở lại trong trận gặp Arsenal

Thứ Bảy 15/11/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV trưởng của ĐT Colombia là ông Jose Pekerman đã lên tiếng xác nhận thông tin Radamel Falcao có thể tái xuất trở lại trong trận đại chiến giữa M.UArsenal sắp tới.

Chan thuong van la mot trong nhung noi lo lon cua Falcao
Falcao trở lại sẽ giúp hàng công M.U trở nên nguy hiểm và khó lường hơn

Giai đoạn chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cái tên Falcao chính một trong những “quả bom nổ chậm” cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa. Cập bến M.U với không ít sự kỳ vọng từ phía các CĐV sân Old Trafford nhưng tính đến thời điểm này, tiền đạo người Colombia vẫn chưa hề đóng góp được gì nhiều cho Quỷ đỏ. Cụ thể, Falcao mới chỉ ghi được một bàn thắng trong trận gặp Everton (M.U thắng 2-1 chung cuộc).

Thời gian vừa qua, cựu chân sút AS Monaco thậm chí còn dính chấn thương bắp chân và liên tục phải làm khán giả theo dõi các đồng đội thi đấu. Trong bối cảnh hàng công M.U chưa cho thấy sự hiệu quả cần thiết, người hâm mộ cũng như ban huấn luyện đội bóng chủ sân Old Trafford đều đang rất mong ngóng ngày Falcao trở lại.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những xác nhận từ phía HLV trưởng ĐT Colombia là ông Jose Pekerman thì Falcao nhiều khả năng đã hoàn toàn bình phục chấn thương đồng thời sẵn sàng trở lại trong trận đại chiến gặp Arsenal vào ngày 22/11 tới đây.

Phát biểu trước các phóng viên, vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ: “Chẳng có gì để nghi ngờ hay thắc mắc nữa. Falcao đã hoàn toàn hồi phục và có thể trở lại luyện tập như bình thường. Vấn đề ở bắp chân không hề nghiêm trọng như những dự đoán ban đầu, khác với chấn thương đầu gối mà cậu ấy từng dính phải trước đây”.

“Hiện tại Falcao đang ở trong tình trạng sức khỏe hết sức thuận lợi. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận gặp Arsenal sắp tới. Tôi nghĩ rằng Falcao chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà M.U đang sở hữu. Cậu ấy sẽ chinh phục được những thành công và vượt qua mọi kỷ lục tại nước Anh”, Pekerman khẳng định.

Với sự trở lại của Falcao trong đội hình, hàng công M.U chắc chắn sẽ trở nên đa dạng và linh hoạt hơn rất nhiều. Rất có thể, HLV Van Gaal cũng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại với sơ đồ hai tiền đạo quen thuộc, với việc sử dụng cặp trung phong Falcao-Van Persie.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X