Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tin mừng" cho Man Utd và Juventus: Man City từ bỏ thương vụ Van Persie

Thứ Hai 06/08/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân HLV Roberto Mancini đã lên tiếng cho biết The Citizens sẽ không tiếp tục theo đuổi chân sút người Hà Lan nữa.

Với những gì đã thể hiện, việc Van Persie tuyên bố ra đi sẽ khiến TTCN "dậy sóng" là điều có thể hình dung được. Và ngay lập tức, chân sút người Hà Lan đã nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng lớn là Man Utd, Man City và cả ĐKVĐ Serie A- Juventus nữa.

van persie
HLV Mancini không muốn mạo hiểm chiêu mộ chân sút đã bước sang tuổi 29
Thế nhưng, cho tới tận ngày hôm nay, tương lai của chân sút 29 tuổi này vẫn chưa được định đoạt khi mà cả 3 ông lớn kể trên đều chưa thật sự quyết liệt trong việc giành người. Trong khi Juventus tỏ ra khao khát nhất có sự phục vụ của Van Persie thì mới đây, nội bộ CLB này lại rối tung vì những scandal bán độ vừa bị phanh phui. Do đó, Bà đầm già đang loay hoay tìm cách khắc phục vấn đề trước khi đưa ra một lời đề nghị chính thức dành cho chân sút người Hà Lan.

Còn về phía Man Utd, mặc dù Sir Alex tuyên bố sẽ giành được chữ kí của Van Persie ngay trong mùa hè này bằng cách trả đủ 20 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng cho Arsenal tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn khá im hơi lặng tiếng. Có thể hiểu rằng, Sir Alex đang muốn có thêm thời gian để suy nghĩ bởi cách đây vài năm, ông cũng đã từng "rước" về Old Trafford tiền đạo Berbatov, cũng ở độ tuổi của Van Persie bây giờ, với mức giá 30 triệu bảng nhưng những gì mà Ông già gân nhận được chỉ là nỗi thất vọng.

Và theo tiết lộ mới nhất từ phía Man City thì họ sẽ không tiếp tục theo đuổi chân sút người Hà Lan nữa. Đây có thể coi là "tin mừng" đối với Man Utd và Juventus nếu như 2 đội bóng thật sự muốn giành người bởi ít ra thì một thế lực mạnh kim tiền cũng đã bỏ cuộc. Thông tin về vấn đề này đã được chính HLV Mancini tiết lộ. Trả lời với cánh phóng viên tối qua, HLV của Man City nói: "Van Persie ư? Tôi không nghĩ là cậu ấy sẽ góp mặt ở Etihad mùa giải tới. Chúng tôi chấp nhận thất bại trong việc cạnh tranh Van Persie bởi yêu cầu từ phía Arsenal cũng như mức lương đề nghị của cầu thủ này là quá cao (khoảng 190.000 bảng/tuần)."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X