Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Man City: Scott Sinclair từ chối gia hạn hợp đồng với Swansea

Thứ Sáu 17/08/2012 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thông tin này đã được chính HLV Swansea- Michael Laudrup xác nhận. Phải chăng hành động lần này của tiền vệ 23 tuổi người Anh đang mở đường cho HLV Mancini giành người của sân Liberty?

Mùa hè năm 2010, Sinclair chuyển tới chơi cho Swansea từ Chelsea với mức giá "bèo bọt"-500.000 bảng. Với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường trong đó có 2 bàn thắng ghi được trong trận "chung kết" tranh vé lên chơi ở Premier League ngay trong năm đầu tiên cập bến Liberty, Sinclair đã chứng minh được rằng anh là sự đầu tư hoàn toàn đúng đắn của Swansea.

Scott Sinclair
Scott Sinclair muốn được tới chơi cho một CLB đẳng cấp hơn ở giải Ngoại Hạng

Ở mùa giải vừa qua, Sinclair lại tiếp tục tỏa sáng trong màu áo CLB xứ Wales. Tiền vệ mang áo số 11 Swansea đã đóng góp tổng cộng 8 pha lập công và 4 đường chuyền thành bàn. Bên cạnh đó, cùng với Joe Allen, Scott Sinclair đã hợp thành bộ đôi tiền vệ trẻ ăn ý bậc nhất xứ sở sương mù, góp phần không nhỏ giúp The Swans có được thứ hạng rất lý tưởng ngay trong năm đầu tiên lên chơi tại giải đấu danh giá Premier League.

Tuy nhiên, sự ra đi của HLV Brendan Rodgers cùng người đồng đội thân thiết Joe Allen đã khiến cho Sinclair giờ đây không còn thật sự mặn mà gắn bó với CLB. Vì thế, khi bản hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi này với Swansea chỉ còn thời hạn 11 tháng, anh đã kiên quyết không ở lại sân Liberty lâu hơn nữa.

Đây hẳn là một tin mừng đối với Man City. Mới đây, HLV Roberto Mancini đã gửi tới BLĐ Swansea một lời đề nghị trị giá 5.5 triệu bảng cho chữ kí của Scott Sinclair nhưng con số này chưa làm thỏa mãn họ. Tuy nhiên, sự kiên quyết ra đi của Sinclair đã khiến cho hành động "làm giá" của Swansea nhanh chóng đổ bể. Và việc cấp thiết vào lúc này là The Swans cần phải bán đứt anh trước ngày 31/8 nếu không muốn mất trắng. Do đó, rất có thể Man City sẽ quay trở lại với Sinclair và sở hữu thành công tiền vệ tài năng của bóng đá Anh bằng con số vào khoảng 5 triệu bảng như kế hoạch ban đầu.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X