Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Man City: Aguero đã có thể tập nhẹ trở lại

Thứ Năm 13/09/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây hẳn là một tin rất vui đối với Mancini nói riêng cũng như người hâm mộ City of Manchester nói chung bởi lẽ điều đó đồng nghĩa với việc nhiều khả năng chàng con rể của Maradona đã có thể ra sân trong trận thư hùng với Real vào tuần tới.

Ngay trong ngày ra quân tại Premier League cùng với Man City, Aguero đã dính phải chấn thương đầu gối và được dự đoán sẽ không thể thi đấu trong khoảng 1 tháng. Điều này đã khiến HLV Mancini rất đau đầu và nỗi lo của ông càng lớn thêm khi Argentina nhất quyết triệu tập chân sút này cho vòng loại World Cup bất kể tình trạng sức khỏe của anh ra sao (theo luật của FIFA, các ĐTQG có quyền được triệu tập cầu thủ của mình để kiểm tra sức khỏe riêng. Và nếu các chuẩn đoán của họ chỉ ra rằng Aguero đã ổn thì chàng con rể của Aguero vẫn có khả năng được tung vào sân).

aguero
Aguero đã có thể quay trở lại tập luyện
Tuy nhiên, cuối cùng thì vị chiến lược gia người Ý cũng được thở phào nhẹ nhõm khi HLV ĐT Argentina đã quyết định không sử dụng tới Aguero trong cả 2 cuộc đọ sức gần đây của xứ Tango. Và điều đó đồng nghĩa rằng chàng con rể của Maradona sẽ có thể bình phục 100% trước khi quay trở lại phục vụ cho The Citizens.

Có nguồn tin cho rằng, thực tế Aguero sẽ có thể được tung ra sân trong trận gặp Stoke vào cuối tuần này tuy nhiên HLV Mancini vẫn muốn giữ giò cho anh cho trận đấu cực khó khăn với Real vào giữa tuần tới. Đây sẽ là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa đối với Aguero nói riêng bởi trong 5 năm khoác áo Atletico Madrid, trong những trận derby, đội bóng của anh chưa bao giờ vượt qua được Los Blancos.

Không những thế, quyết tâm đả bại đội bóng hoàng gia TBN của Aguero càng tăng cao khi HLV Mourinho "cạnh khóe" Man City rằng họ sẽ mất suất đi tiếp vào tay của Dortmund (tất nhiên, Real cũng sẽ lọt vào vòng trong). Vì thế, Mancini tin rằng, Aguero sẽ là vũ khí chiến lược của đội chủ sân Etihad trong lần đụng độ với Real tới đây.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X