Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho các fans Man City: Cuối mùa giải này, Roberto Mancini sẽ tới Roma

Thứ Ba 19/02/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong buổi chiều ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo tên tuổi lớn trên thế giới đã đồng loạt đưa tin về việc AS Roma chính thức đưa ra một lời mời khá hấp dẫn cho Mancini - HLV trưởng đương nhiệm của Man City.

Kể từ khi lên nắm quyền trên băng ghế chỉ đạo ở sân Etihad tới nay, Roberto Mancini chưa bao giờ khiến cho các fans hâm mộ của đội bóng này hài lòng. Những quyết sách về nhân sự, về chiến thuật thi đấu hay cả về cái "sự thành công" ảo mà chiến lược gia người Ý này thực hiện ở Man City luôn bị phản đối một cách mạnh mẽ.

Rõ ràng, với một núi tiền khổng lồ đã bỏ ra như vậy thì việc Citizen liên tục chấp nhận thất bại là một việc không thể chấp nhận nổi. Bên cạnh đó, một vị HLV kém cỏi như Mancini cũng không đủ bản lĩnh để khuất phục những cái "tôi" quá lớn ở sân Etihad được. Điều này được thể hiện qua rất nhiều vụ "trò bật thầy" từng xảy ra trong nội bộ đội bóng. Và mới đây, ngay cả Kolo Toure cũng chẳng ngần ngại mà "bôi tro tráu trấu" vào mặt ông thầy mình trên báo giới.

"Với một tập thể như thế này thì chúng tôi không hề muốn phải trắng tay trong một mùa giải. Việc cần làm bây giờ chính là phải duy trì những mạch chiến thắng và tìm lấy những danh hiệu lớn cho CLB." Toure tuyên bố.

Đến một cầu thủ vốn chẳng phải nổi bật gì cho lắm ở sân Etihad mà còn dám bóng gió "Mancini bất tài" thì liệu rồi sẽ có ai tôn trọng vị HLV người Ý này nữa hay không?

Mancini tự cho mình là nhất
Đã đến lúc Mancini nên "biết thân biết phận"

Không chỉ vậy, niềm tin của giới lãnh đạo ở Man City dành cho Mancini cũng đang cạn dần khi cả giám đốc điều hành Soriano cùng giám đốc thể thao Txiki Begiritain bắt gặp vị HLV đẹp mã này bay sang tận Ý để trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Roma và Sampdoria. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Mancini đã chấp nhận thất bại hiển hiện trước mắt và tính đường rút lui khỏi sân Etihad. Tất nhiên, đây không phải là lần đầu người ta thấy vị HLV đẹp mã này có những động thái kiểu "không dám đối mặt" với thất bại như vậy. Tuy nhiên, nếu những lần "bỏ chạy" trước đó "có vẻ" chỉ là tin đồn thì giờ đây mọi việc đã thật sự diễn ra.

Theo những thông tin trực tiếp và mới nhất từ sân Olympico thì BLĐ AS Roma vừa mới đưa ra một lời đề nghị làm việc cho Roberto Mancini. Nếu chấp nhận về đây làm việc, Mancini sẽ được nhận mức lương 4,5 triệu bảng một mùa. Đó là một mức giá quá thấp so với con số 7,5 triệu bảng/mùa mà vị HLV này nhận ở sân Etihad.

Nhưng tính đi thì phải tính lại. Cũng đã đến lúc Mancini nên tự biết xem lại khả năng của bản thân. "Tiền nào thì của nấy", đơn giản thế thôi. Còn nếu như Mancini vẫn muốn cố đấm ăn xôi thì không sao, AS Roma vẫn còn có phương án dự phòng Carlo Ancelotti.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X