Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Arsenal: Wilshere và Sagna "hẹn" ngày trở lại

Thứ Ba 09/10/2012 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nói như vậy bởi lẽ, 2 ngôi sao rất quan trọng trong đội một của Arsenal mới đây đã có thể thi đấu cho đội trẻ của Pháo Thủ. Và qua những gì mà cả Sagna lẫn Wilshere đã thể hiện trên sân, ngày trở lại với Emirates của 2 ngôi sao này chắc chắn sẽ không còn xa nữa.

Trong trận U21 Arsenal gặp U21 Reading, Wilshere đã được chơi bóng trong 78 phút. Đây là trận đấu thứ 2 cho tuyển trẻ Arsenal trong vòng 1 tuần qua của Wilshere.

Sagna Wilshere
Sagna và Wilshere đều có màn thể hiện khá tốt trong trận đấu vừa qua

Điều đáng nói ở đây là tiền vệ 20 tuổi này là người đã kiến tạo cả 2 bàn thắng cho các đồng đội. Và nhìn những bước chạy của Wilshere trên sân, có vẻ như HLV Arsene Wenger đã có thể tin tưởng để gọi anh trở lại với đội hình chính của Arsenal.

Cùng Wilshere, Bacarry Sagna cũng được góp mặt trong trận đấu vừa qua của U-21 Arsenal. Đây là lần trở lại đầu tiên của hậu vệ phải người Pháp từ sau khi anh bị gẫy chân hồi cuối mùa giải vừa qua. Với 61 phút có mặt trên sân, Sagna đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa chặt ngòi nổ của Reading là Jack Taylor và tỏ ra anh không hề thua kém đối phương về mặt thể lực.

Được biết, nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Ngài Giáo Sư sẽ cho Wilshere ra mắt chính thức tại mùa giải 2012-13 bằng trận đấu ở vòng 4 Capital One Cup (cúp liên đoàn). Ngoài ra thì hậu vệ phải, Bacary Sagna hứa hẹn cũng sẽ trở lại vào cùng thời điểm đó.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X