Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Arsenal: Walcott muốn tiếp tục làm Pháo Thủ

Chủ Nhật 07/10/2012 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi vừa có màn trình diễn tuyệt vời giúp Arsenal ngược dòng hạ West Ham ngay trên đất khách, Theo Walcott cho biết anh đang muốn tiếp tục gắn bó tương lai với sân Emirates.

"Tiền đạo mới" của Arsenal được HLV Arsene Wenger tung vào sân ở phút thứ 61 của trận đấu và ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal chỉ 16 phút sau đó. Không những thế, chính Walcott là người đã kiến tạo cho Santi Cazorla lập công để đặt dấu chấm hết cho tham vọng giành điểm của The Hammers.

Theo Walcott
Theo Walcott vừa có một trận đấu rất xuất sắc giúp Arsenal giành trọn 3 điểm
trên sân đối phương

Nhìn Walcott thi đấu với phong độ tốt như thời gian qua, nỗi lo ngại lại hiện hữu đối với HLV Arsene Wenger. Hiện "chú ngựa nòi" sinh năm 1989 này đang ở vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Arsenal và có thể tự do đàm phán với các CLB khác ngay trong tháng 1 tới. Vì thế, nếu Walcott thi đấu ngày càng hay, càng nhiều đội bóng để mắt tới đồng nghĩa rằng, Arsenal sẽ càng khó giữ người hơn.

Mặc dù vậy, ngay sau trận đấu với West Ham, Walcott đã lên tiếng trấn an ông thầy của mình cũng như người hâm mộ Arsenal bằng cách cam kết sẽ kí hợp đồng mới với CLB: "Tôi muốn chơi bóng cho CLB này và hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra càng sớm càng tốt".

Ở chiều ngược lại, HLV Wenger cũng cho biết ông đặc biệt tâm đắc với việc sử dụng Walcott trong trận này. Và ông làm thế bởi tài năng của Walcott chứ chẳng liên quan gì đến chuyện hợp đồng cả: "Theo Walcott đang dần chứng minh được giá trị của mình. Giờ đây, người xem có thể tự tin rằng Arsenal sẽ ghi bàn mỗi khi Walcott đứng trước khung gỗ đối phương. Cậu ấy có một thái độ rất tốt và tôi không thể để cậu ấy ở ngoài vì những vấn đề khác (hợp đồng?). Nếu vậy tôi đã không cho cậu ấy cơ hội trong thời điểm quyết định của trận đấu. Tôi làm vậy bởi tôi tin tưởng vào Walcott."

  • Minh Ngân


    • Tường thuật Premier League, có bàn thắng là tin nhắn về, soạn: BD ANH gửi 6789
    • Nhận tỷ lệ cá cược Premier League, soạn: BD TL ANH gửi 6289

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X