Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất về chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes sau va chạm với Son Heung-min

Thứ Hai 04/11/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Everton đã có những chia sẻ về chấn thương kinh hoàng mà tiền vệ Andre Gomes gặp phải sau va chạm với tiền đạo Tottenham Son Heung-min.

 

Trong trận đấu tại vòng 11 giải NHA diễn ra tối qua 3/11, tiền vệ Andre Gomes bên phía Everton đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm với Son Heung-min của Tottenham. Va chạm mạnh đến nỗi các nhân viên y tế đã phải lập tức vào sân can thiệp và cho Gomes thở máy.

Tin mới nhất về chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes  hình ảnh
Gomes bị gãy chân sau pha va chạm với Son Heung-min

Rất nhanh chóng, cựu cầu thủ Barcelona được đưa tới một bệnh viện địa phương để cấp cứu. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Marco Silva đã cập nhật thêm thông tin về ca chấn thương của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Ông chia sẻ: "Gomes đã được đưa tới bệnh viện. Chúng ta sẽ phải chờ để biết thêm thông tin của cậu ấy. Đây là một thời khắc tồi tệ đối với toàn đội. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ cậu ấy bằng tất cả khả năng."

Everton sau đó cũng cập nhận tin tức chấn thương của Gomes: "Kết quả từ bệnh viện cho biết Gomes bị gãy xương khớp mắt cá chân phải. Cậu ấy sẽ tiến hành phẫu thuật vào ngày mai (Thứ Hai, ngày 4 tháng 11). Các thông tin về Gomes sẽ tiếp tục được CLB cập nhật ở những thông báo sau".

Về phần mình, HLV Pochettino của Spurs cũng gửi lời xin lỗi chân thành thay cho cậu học trò của mình: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối với chấn thương của Gomes, đó là một tình huống rất tồi tệ mà chúng ta phải đối mặt. 

Chúng tôi chỉ có thể gửi những lời chúc tốt đẹp tới cậu ấy. Son Heung Min đã rất hối hận sau tình huống, cậu ấy đã rất bối rối và không thể giữ bình tĩnh. Đó không phải pha bóng cố ý, và chỉ là không may.”

Trò cưng gây ra chấn thương ghê rợn, HLV Pochettino gửi lời xin lỗi
Những chia sẻ của HLV Pochettino về trận hoà Everton, cũng như pha bóng kinh hoàng của Son Heung Min với Andre Gomes.
Alli: “Son Heung Min đã khóc nức nở sau pha bóng khủng khiếp”
Sau pha bóng kinh hoàng gây ra cho tiền vệ đối phương, Son Heung Min đang cảm thấy cực kỳ tồi tệ, theo tiết lộ của người đồng đội Dele Alli.
Ảnh: Son Heung Min bật khóc khi gây ra chấn thương kinh hoàng với đồng nghiệp
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Everton rạng sáng nay, tiền đạo Son Heung Min đã nhận thẻ đỏ trực tiếp với pha phạm lỗi nghiêm trọng.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X