Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin không vui cho Quỷ đỏ: Sir Alex sắp lên bàn phẫu thuật

Thứ Bảy 04/05/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi kết thúc mùa giải năm nay, Sir Alex Ferguson nhiều khả năng sẽ phải lên bản mổ để điều trị dứt điểm chứng đau hông của mình.

Thông tin này cũng đã được BLĐ Man Utd xác nhận. Và nhiều khả năng, sau khi ca phẫu thuật này kết thúc, Sir Alex rất có thể sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu khởi đầu mùa giải năm sau của Man Utd.



Sir Alex sẽ phải lên bàn mổ vào tháng 8 năm nay
Sir Alex sẽ phải lên bàn mổ vào tháng 8 năm nay

Được biết, trong một thời gian dài vừa qua, chiến lược gia người Scotland đã phải chịu đựng những cơn đau liên tục ở hông. Ông đã phải nén đau để xuất hiện đều đặn trên băng ghế chỉ đạo của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mùa giải năm sau, nhà cầm quân 71 tuổi này sẽ phải tiến hành phẫu thuật ngay trong Hè này.

Nhưng theo dự kiến, ca mổ sẽ chỉ được diễn ra sau khi Sir Alex cùng Man Utd kết thúc chuyến du đấu Hè 2013. Theo lịch trình, Quỷ đỏ sẽ đến 4 quốc gia trong 3 tuần du đấu của mình, đó là Thái Lan, Australia, Nhật Bản và Hong Kong. Man Utd sẽ chỉ trở lại Anh vào ngày 30/7, và đó cũng là thời điểm Sir Alex sẽ tiến hành ca phẫu thuật hông của ông.


Ở độ tuổi 71, chắc chắn “máy sấy tóc” sẽ cần nhiều thời gian hơn để bình phục hoàn toàn sức khỏe. Như vậy, nhiều khả năng ông sẽ phải bỏ lỡ trận tranh siêu cúp Anh với 1 trong 2 đối thủ là Wigan hoặc Man City vào ngày 11/8 tới đây tại Wembley. Nếu không kịp trở lại, rất có thể nhà cầm quân người Scotland còn vắng mặt trong vài trận đấu mở màn tại Premier League 2013/14.


Tuy nhiên, cũng theo xác nhận từ BLĐ Man Utd, ca mổ lần này sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của Sir Alex tại Old Trafford. Dù vậy, có lẽ thời điểm vị chiến lược gia lão làng này nói lời chia tay Quỷ đỏ cũng không còn xa, và ngay từ thời điểm này, BLĐ đội bóng cũng nên có những sự chuẩn bị cho một tương lai vắng mặt Sir Alex trên băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X