Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin không vui cho "Quỷ đỏ"

Thứ Ba 30/10/2007 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất từ phía CLB thành Manchester, tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là trong vòng 3 tháng tới.


Scholes sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng

Trong một buổi tập cùng các đồng đội tuần trước, tiền vệ người Anh đã gặp phải một chấn thương đầu gối khá nặng. Theo các bác sỹ của CLB, Scholes sẽ phải thực hiện ca phẫu thuật, dự kiến sẽ được thực hiện vào thứ 5 tới đây.

Như vậy, cựu tuyển thủ Anh sẽ phải vắng mặt trong ít nhất là 13 trận đấu ở Premiership, bắt đầu là trận thư hùng với Arsenal sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Tuy nhiên, có lẽ là HLV Ferguson cũng như các CĐV MU cũng không cần phải lo lắng nhiều quá, khi mà hai tiền vệ trung tâm Carrick và Hargreaves đã bình phục chấn thương.

Carrick đã có thể tập luyện cùng các đồng đội sau khi bị chấn thương khuỷu tay. Còn Hargreaves đã trở lại thi đấu và góp công vào chiến thắng 4-1 trước các cầu thủ Middlesbruogh cuối tuần trước. Thậm chí, sự vắng mặt của Paul Scholes sẽ là cơ hội để tiền vệ trẻ tài năng người Brazil, Anderson thể hiện. Cầu thủ này đã có mặt trong đội hình ra sân của MU trong trận đấu với Middlesbrough và đã chơi rất xuất sắc. Nếu tiếp tục được trọng dụng, chắc chắn anh sẽ tiến bộ hơn rất nhiều.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X