Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin không vui cho MU: Hargreaves chưa thể "tái xuất" trong trận đấu với West Brom

Thứ Bảy 16/10/2010 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khoảng 2 năm, tưởng chừng như các fan của MU sẽ được thấy Owen Hargreaves trở lại trong trận đấu với West Brom vào cuối tuần này. Nhưng rồi điều đó vẫn chưa thể xảy ra khi mới đây nhất, Sir Alex Ferguson lại khẳng định tiền vệ người Anh này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Có lẽ nhiều manucians đã mừng thầm khi trong vài ngày qua đã có rất nhiều thông tin cho rằng Owen Hargreaves đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với West Brom vào cuối tuần này. Nhưng nhiều khả năng điều này sẽ không xảy ra và người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester sẽ lại phải đợi thêm để được chứng kiến sự trở lại của tiền vệ đa năng này.

Hargreaves vẫn chưa thể trở lại trong tuần này

Lí do cựu tiền vệ của Bayern Munich chưa thể trở lại bởi tuy đã bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối dai dẳng như Hargreaves lại vừa dính phải một chấn thương bắp chân. Phát biểu trước báo giới, Sir Alex cho biết về tình hình của cậu học trò:"Hargreaves vẫn chưa sẵn sàng. Cậu ấy vẫn còn bị chấn thương. Cậu ấy đã phải bỏ những buổi tập gần nhất. Chúng tôi đang gặp khó khăn khi bác sĩ chữa trị cho cậu ấy ở Colorado đưa ra các báo cáo không thật chính xác. Sẽ là không công bằng cho Owen nếu để cậu ấy ra sân và chấn thương trở nên nặng hơn. Trong quá trình điều trị đã có một sai sót nhỏ và giờ cậu ấy bị dính một chấn thương bắp chân.

Sự trở lại "hụt" của Hargreaves sẽ khiến cho Sir Alex sẽ lại phải đau đầu với bài toán tuyến giữa của MU. Paul Scholes đã có tuổi và anh không thể chơi "thăng hoa" liên tiếp như ở giai đoạn đầu mùa giải được. Trong khi đó ngoài Fletcher ở diện thi đấu "tròn vai" thì cả Carrick, Anderson hay Gibson đều đang có phong độ không tốt trong thời gian qua. Đối thủ của MU tuần này là West Brom - một trong những đội bóng "ưa thích" của Quỷ đỏ thành Manchester. Vì thế một chiến thắng sẽ nằm trong tay thầy trò Sir Alex. Nhưng hi vọng Hargreaves cũng sẽ phải sớm trở lại để giúp MU chính chiến trên nhiều mặt trận với những trận đấu khó khăn hơn ở trước mắt.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X