Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Tiền bối của Van Gaal CHÍNH THỨC cập bến Premier League

Thứ Ba 17/03/2015 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chính thức từ Sunderland, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định bổ nhiệm Dick Advocaat, tiền bối của Louis Van Gaal (M.U) lên nắm quyền tại sân Ánh sáng để thay thế cho người tiền nhiệm Gus Poyet.

Tien boi cua Van Gaal, Dick Advocaat dan dat Sunderland hinh anh
Dick Advocaat chính thức dẫn dắt Sunderland.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Sunderland đã quyết định sa thải HLV Gus Poyet sau chuỗi trận thi đấu thảm họa (4 trận thắng, 14 trận hòa và 11 trận thua sau 29 trận đấu). Hiện tại, đội chủ sân Ánh sáng đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League với 26 điểm, và chỉ hơn Burnley (đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ) đúng 1 điểm.

Sau khi sa thải Gus Poyet, Sunderland đã ngay lập tức bổ nhiệm tiền bối của HLV Louis Van Gaal, Dick Advocaat lên nắm quyền. Nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Hà Lan là giúp “mèo đen” có thể trụ hạng thành công trong 9 trận đấu còn lại của mùa giải.

Được biết, trước đó Dick Advocaat đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chấm dứt hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Serbia vào năm ngoái. Chưa hết, vị chiến lược gia 67 tuổi còn khá nổi danh với vai trò trợ lý HLV cho ĐT Hà Lan (1984-1987), (1990-1992) và trở thành thuyền trưởng của “cơn lốc màu da cam” vào các năm (1992-1994), (2002-2004).

Chia sẻ trước báo chí, HLV Dick Advocaat tỏ ra vui mừng với công việc mới sắp tới tại Premier League: “Tôi đang rất hồi hộp để chuẩn bị cho ngày ra mắt sắp tới tại sân Ánh Sáng. Tôi hy vọng rằng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp tại nơi đây”. Vị chiến lược gia người Hà Lan giãi bày.

Cuối tuần này, Dick Advocaat sẽ có màn ra mắt Sunderland trong chuyến làm khách trên sân của West Ham tại vòng 30 Premier League. Hiện tại, mọi thứ tại sân Ánh sáng đang diễn ra khá tồi tệ và nếu không thể cải thiện được tình hình thì rất có thể “mèo đen” sẽ nói lời chào tạm biệt với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ở mùa giải năm sau. Và xem ra nhiệm vụ của  Dick Advocaat là không hề đơn giản chút nào.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X