Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: M.U ra giá lần cuối vụ Paul Pogba

Thứ Hai 23/03/2015 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin  từ báo chí Anh, ban lãnh đạo M.U vừa quyết định duyệt chi 60 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, đây là quyết định lần cuối của Quỷ đỏ khi liên tiếp bị đại diện Italia từ chối trong thời gian qua.

Tin Hot M.U ra gia lan cuoi vu Paul Pogba hinh anh
M.U ra giá lần cuối vụ Pogba.

Paul Pogba đang là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo của Juventus, tiền vệ người Pháp đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt là M.U, Barca hay Real Madrid.

Thời gian qua, M.U có lẽ là đội bóng thể hiện tham vọng lớn nhất trong nỗ lực mua Pogba. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ tiếc đứt ruột khi đã không trọng dụng cầu thủ này ở mùa giải 2011-2012.

Được biết, Quỷ đỏ đã nhiều lần cử người sang Italia để đàm phán với Juve nhưng liên tiếp bị “bà đầm già” từ chối. Tuy nhiên, chắc chắn M.U sẽ không sớm từ bỏ tham vọng này. Theo tin mới nhất, HLV Van Gaal chuẩn bị được cấp thêm 150 triệu bảng để tăng cường tân binh trong phiên chợ Hè tới. Và với nguồn tài chính dồi dào thì nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ thuyết phục thành công Juve nhả Pogba.

Dù còn khá trẻ (sinh năm 1993) nhưng Pogba được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở phong cách thi đấu kỹ thuật, sức mạnh và nhãn quan chiến thuật tốt. Mùa này, tiền vệ người Pháp đã thi đấu tổng thể 2509 phút, để lại dấu ấn với 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Hiện tại, hợp đồng của Pogba với Juventus còn thời hạn tới năm 2019. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất trong khoản giao kèo này là việc tiền vệ người Pháp chỉ được hưởng mức lương bèo bọt 23.000 bảng/tuần. Rõ ràng, điều này khiến nhiều người tin rằng Pogba sẽ khó lòng có thể cưỡng lại được những lời mời gọi siêu hấp dẫn của các đại gia châu Âu.

M.U hiện đang gấp rút để hiện thực hóa được mục tiêu này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải coi chừng khả năng bị PSG hớt tay trên. Theo tiết lộ, Giám đốc thể thao của Juventus - Pavel Nedved đã có cuộc đàm phán với người đồng cấp Olivier Letang bên phía PSG và nhiều khả năng đại diện Ligue 1 sẽ quyết tâm mua Pogba cho bằng được. Không biết tương lai của Pogba sẽ đi đâu, về liệu khoản phí 60 triệu bảng của M.U có thể thuyết phục được Juventus nhả người?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X