Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: M.U quyết mua “hàng thải” của Chelsea

Thứ Tư 01/04/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định chi tới 29 triệu bảng (40 triệu euro) để hỏi mùa tiền vệ Kevin De Bruyne, người từng bị Chelsea “thải” tới Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

chuyen nhuong mua He hinh anh
M.U quyết mua Kevin De Bruyne.

Hàng thải của Chelsea, Kevin De Bruyne tiếp tục khiến cho các đại gia châu Âu điên đảo sau khi có màn trình diễn chói sáng trong màu áo của Wolfsburg. Ngoài Man City ra, M.U mới đây cũng xác nhận sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

Theo đó, BLĐ M.U vừa duyệt chi 29 triệu bảng (40 triệu euro) để hỏi mua De Bruyne của Wolfsburg ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ đang trở thành hiện tượng tại Bundesliga và Europa League. Cụ thể, De Bruyne đã ghi được 14 bàn thắng, 21 kiến tạo sau 36 lần khoác áo đội chủ sân Volkswagen Arena.

Nếu bán De Bruyne, Wolfsburg sẽ thu được một khoản lợi rất lớn. Được biết, đại diện của Bundesliga đã tốn khoảng 17 triệu bảng để chính thức sở hữu tiền vệ người Bỉ. Và giờ đây, nếu chấp nhận mức giá 29 triệu bảng của M.U, thì đội chủ sân Volkswagen Arena sẽ bỏ túi tiền lãi 12 triệu bảng chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi.

Tuy nhiên, nếu bán De Bruyne thì Wolfsburg sẽ mất đi cầu thủ chủ chốt, quan trọng bậc nhất trong đội hình. Dưới sự thăng hoa của tiền vệ 23 tuổi, Wolfsburg đang thi đấu ấn tượng với vị trí thứ 2 tại Bundesliga. Chưa hết, đội chủ sân Volkswagen Arena đã lọt tới vòng tứ kết Europa League (chạm trán với Napoli).

Rõ ràng, De Bruyne đang là món hàng bán khá “lời” trên thị trường chuyển nhượng. Còn nhớ cách đây không lâu, Chelsea cũng lãi tới 10 triệu bảng khi để cầu thủ này tới Wolfsburg (trước đó The Blues chỉ tốn 7 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ Genk). Giới chuyên gia nhận định, giá trị của De Bruyne hiện tại thậm chí còn vượt hơn cả mức giá 29 triệu bảng mà M.U chịu chi ra.

Không biết tương lai của De Bruyne sẽ đi đâu, về đâu. Nhưng rõ ràng, một Wolfsburg nhỏ bé sẽ chẳng thể nào giữ được đôi chân “lớn” của cầu thủ người Bỉ. Và nhiều người tin rằng ngày cầu thủ 23 tuổi rời sân Volkswagen Arena sẽ không còn xa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X