Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin hot: Marouane Fellaini "tỏ tình" với Chelsea

Chủ Nhật 24/02/2013 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tại buổi họp báo vừa diễn ra ngày hôm nay, Fellaini - tiền vệ xuất sắc đang thi đấu trong màu áo Everton đã gây sốc cho rất nhiều đội bóng lớn khi anh công khai bày tỏ "tình yêu" với "gã nhà giàu" nước Anh - Chelsea

Từ đầu mùa giải Premier League năm nay, rất nhiều nhà bình luận bóng đá đã phải sửng sốt trước sự thăng tiến vượt bậc của Everton. Từ một đội bóng quanh năm suốt tháng chỉ đấu tranh cho một vị trí ở giữa bảng xếp hạng thì nay, đội bóng chủ sân Goodsin Park đã vươn lên cạnh tranh cho một suất trong top 4 với những đại gia. Tuy nhiên, sự thăng tiến vượt bậc này của Everton vẫn chưa làm người ta ngạc nhiên bằng phong độ thi đấu của Fellaini. Với một thể hình to lớn cùng nguồn năng lượng dồi dào, chàng tiền đầu xù đã khiến cho tất cả phải thán phục với một lối chơi rất nhiệt tình. Tính đến thời điểm này, anh đã ghi được 10 bàn trong tổng số 21 trận đấu cho Everton.

Marouane Fellaini
Fellaini đã chơi rất xuất sắc trong màu áo Everton mùa này

Đó là một con số rất đáng nể đối với một cầu thủ thi đấu ở vị trí..tiền vệ trụ. Chính phong độ thi đấu xuất sắc này đã khiến cho hàng loạt CLB lớn xếp hàng để mong muốn có được anh. Tuy nhiên, phát biểu trước cánh báo giới ngày hôm nay, tiền vệ người Bỉ này lại gây sốc khi thẳng thắn thừa nhận rằng anh đang rất muốn được chuyển đến thi đấu tại sân Stamford Bridge. Theo lời Fellaini thì nguyên nhân cho cái "sự ước muốn" này của anh khá là...đơn giản. Anh muốn được thi đấu tại Champions League.

"Tôi quan tâm đến Chelsea bởi vì nếu đến đó, tôi sẽ được thi đấu tại Champions League. Điều này là một nhu cầu rất bình thường đối với những cầu thủ." Fellaini thừa nhận.

Bên cạnh việc bày tỏ muốn ra đi, chàng tiền vệ đầu xù này cũng thể hiện tình yêu với Everton và mong muốn những người hâm mộ anh ở vùng Merseyside thông cảm cho những quyết định này của anh.

"Tôi đã rất hạnh phúc khi thi đấu ở đây. Everton là nhà của tôi, là nơi mà tôi nhận được sự quý mến từ nhiều người. Nhưng dù sao, tôi cũng phải ra đi vì sự nghiệp của bản thân." Tiền vệ 26 tuổi này tuyên bố.

Tuy nhiên, dù đã đích thân "tỏ tình" với Chelsea nhưng Fellaini vẫn tỏ ra rất kiên quyết với...mức giá chuyển nhượng. Theo lời tiền vệ này, chỉ cần trả đủ 20 triệu bảng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ có được anh. Nhưng nếu kỳ kèo về số tiền trên, cơ hội sẽ được dành cho những đội bóng khác

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X