Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin hot: Fernando Torres cập bến Chelsea bằng bản hợp đồng kỷ lục

Thứ Ba 01/02/2011 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng sau rất nhiều thời gian chờ đợi và tốn không ít giấy mực của báo giới, điều gì cần đến cũng đã phải đến. Thương vụ mà khiến giới mộ điệu phải nín thở chờ đợi cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Thông tin mới nhất từ xứ sở sương mù cho biết Liverpool đã đồng ý với mức phí mà phía Chelsea đưa ra dành cho Fernando Torres.

Trong thời gian gần đây, Fernando Torres chính là tâm điểm của báo giới khi anh được coi là một "quả bom" đã gài sẵn kíp trên TTCN và luôn sẵn sàng để "nổ" bất kì lúc nào. Cuối cùng thì sau quãng thời gian dài chờ đợi, giới mộ điệu đã không phải thất vọng khi Chelsea mới đây nhất đã đạt được thỏa thuận để giải quyết dứt điểm thương vụ của El Nino.

Cuối cùng thì Torres cũng trở thành người của Chelsea

Theo thông tin chính thức mà trang web của Liverpool vừa mới xác nhận, 2 đại gia của bóng đá Anh đã đi đến thỏa thuận về giá cuối cùng của Torres. Theo đó, chân sút 26 tuổi người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ cập bến Stamford Bridge với trị giá lên tới 50 triệu bảng. Việc The Kop đạt được thỏa thuận với Chelsea khiến Torres phải ngay lập tức di chuyển tới London để thương thảo các điều khoản cá nhân cũng như có cuộc kiểm tra y tế tại khu tập luyện Cobham của Chelsea. Và mọi khâu cuối cùng đã được chính thức hoàn tất chỉ vài phút trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức đóng cửa. Fernando Torres sẽ thi đấu trong màu áo Chelsea cho đến tháng 6 năm 2016 và đủ điều kiện ra sân ngay ở trận sắp tới gặp Sunderland (diễn ra vào đêm nay).

Như vậy là chỉ ít giờ sau khi Andy Caroll được thiết lập mức giá "khủng" nhất dành cho một cầu thủ thi đấu tại Anh thì cú "áp phe" vào phút chót của Chelsea với Fernando Torres đã giúp kỷ lục của cựu tiền đạo Newcastle bị phá vỡ. El Nino chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh và đứng thứ 4 trên toàn thế giới (sau Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic,  Kaka).

Sự tăng cường của Torres giúp cho hàng công của Chelsea sẽ như "hổ mọc thêm cánh". Với những hào thủ cự phách như Drogba, Torres, Anelka và sự hỗ trợ từ những tiền vệ xuất sắc như Lampard, Malouda hay Essien, Chelsea đang sẵn sàng cho một sự hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Có thể ở giải ngoại hạng, Chelsea sẽ khó lòng bảo vệ được chức vô địch nhưng mục tiêu hàng đầu của The Blues mùa giải này không phải là ở giải đấu quốc nội. Chủ tịch Roman Abramovich đã chi cả đống tiền để chiêu mộ một chân sút đẳng cấp như Torres thì chắc chắn nhiệm vụ của HLV Carlo Ancelotti là phải giải cơn khát vô địch Champions League tồn tại bao năm nay trong lòng của tài phiệt người Nga. Nếu Chelsea vô địch Champions League mùa bóng này thì việc không bảo vệ được ngôi vô địch tại giải ngoại hạng có lẽ cũng không phải là vấn đề gì quá to tát cả.

Ở một động thái khác, Chelsea cũng đang nuôi hi vọng sẽ giải quyết được thương vụ David Luiz từ Benfica khi đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 25 triệu bảng với phía CLB của Bồ Đào Nha.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X