Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Chelsea sẵn sàng trả Filipe Luis về Atletico

Thứ Ba 17/03/2015 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho của Chelsea đang xem xét khả năng trả hậu vệ Filipe Luis trở về Atletico khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tin Hot Chelsea san sang tra Filipe Luis ve Atletico hinh anh
Chelsea sẵn sàng để Filipe Luis trở lại Atletico.

Sau một mùa giải thành công cùng Atletico, Filipe Luis nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu. Và trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea đã nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ người Brazil với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng.

Mặc dù được kỳ vọng rất lớn nhưng sau gần một mùa giải, Filipe Luis đã tỏ ra bất lực trong việc cạnh tranh một suất chính thức với người đồng đội Cesar Azpilicueta. Công bằng mà nói, Azpilicueta chơi ấn tượng hơi hẳn so với Luis. Cầu thủ người TBN có sức trẻ, có tốc độ và hoàn toàn phù hợp với chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Trong khi đó, Filipe Luis đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác rõ rệt qua phong cách thi đấu chậm chạp và khả năng phòng ngự cũng không được đánh giá cao. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi mới được ra sân vỏn vẹn 1080 phút và để lại dấu ấn duy nhất với 1 bàn thắng.

Chứng kiến phong độ kém cỏi của Filipe Luis, mới đây HLV Jose Mourinho đang đánh tiếng muốn trả lại hậu vệ cánh trái này cho đội bóng cũ Atletico khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong khi đó, đại diện của TBN cũng không giấu giếm tham vọng muốn được tái ngộ với cầu thủ con cưng sau khi cầu thủ này đã dứt áo ra đi để đầu quân cho Chelsea. Mặc dù vậy, đội chủ sân Calderon đang tính đến chiêu “ép giá” và chẳng đời nào chịu chi đúng với số tiền 16 triệu bảng để mua lại Luis.

Hiện tại, Chelsea đã bị loại khỏi đấu trường Champions League bởi PSG. Và việc Luis sẽ phải ngồi dự bị từ giờ cho tới hết mùa là rất cao khi mà tại Premier League, Mourinho luôn ưu tiên sử dụng Azpilicueta.

Khả năng Filipe Luis rời Chelsea là rất khả thi khi mới đây cầu thủ này tỏ rõ vẻ bực tức khi suốt ngày bị bỏ quên trên băng ghế dự bị. Hiện tại, The Blues đang có hai hậu vệ chơi cực kỳ ấn tượng là Ivanovic (cánh phải), Azpilicueta (cánh trái). Và đây sẽ là cơ sở để NHM tin rằng Luis sẽ nhanh chóng bị HLV Mourinho “trảm”.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X