Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch trói chân "siêu thương binh"

Thứ Bảy 14/03/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đang trình lên ban lãnh đạo Arsenal kế hoạch gia hạn với trụ cột Theo Walcott, cầu thủ gặp phải chấn thương liên miên trong mùa giải năm nay.

Arsenal len ke hoach gia han hop dong voi Theo Walcott hinh anh
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Walcott.

Chấn thương liên miên đã khiến Theo Walcott liên tiếp phải xa rời sân cỏ. Cụ thể, cầu thủ người Anh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 260 phút, để lại dấu ấn với 3 bàn thắng cho Arsenal từ đầu mùa tới giờ. Hiện tại, Walcott vẫn đang nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội, nhưng ngày anh tái xuất thì không ai dám khẳng định.

Mặc dù đang gặp phải chấn thương liên miên nhưng  mới đây Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Walcott. Được biết, bản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn trong 12 tháng nữa và HLV Wenger đang rất sốt ruột và ngay lập tức muốn trói chân cậu học trò cưng này.

Chia sẻ trước báo chí, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Hiện tại tôi chưa thể khẳng định ngày Walcott sẽ tái xuất. Dù liên tiếp gặp phải chấn thương nhưng chúng tôi rất muốn cậu ấy sẽ gắn bó với Arsenal càng lâu càng tốt”.

Hiện tại, Walcott đang nhận mức lương 100.000 bảng/tuần tại Emirates và nếu như gia hạn hợp đồng thì tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ được tăng lương. Tuy nhiên, mức lương và điều khoản mới của Walcott và Arsenal vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng, truyền thông Anh tin rằng mọi chuyện sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Việc Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Walcott là thông tin cực vui cho những NHM Pháo thủ. Mặc dù không ra sân thường xuyên nhưng ai cũng hiểu được tầm quan trọng của cầu thủ 25 tuổi này với đội chủ sân Emirates.

Liên quan đến tình hình lực lượng của Arsenal trước trận gặp West Ham. HLV Wenger tiết lộ việc Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ không thể góp mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, NHM Pháo thủ có thể yên tâm vào khả năng ra sân của đội trưởng Mikel Arteta khi cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào hôm thứ 6. Hiện tại, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 3 Premier League và họ đang tràn đầy tự tin có thể giữ vững được vị trí này cho tới khi kết thúc mùa giải.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X