Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tín hiệu vui cho Man Utd: C.Ronaldo không quá đắt như người ta tưởng

Thứ Hai 31/12/2012 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù được hét giá trên trời tuy nhiên nếu thật sự C.Ronaldo muốn ra đi, Man Utd có lẽ sẽ không phải tốn quá nhiều tiền bạc để có được cựu "số 7" của mình trong bối cảnh Real đang rất để mắt tới David De Gea và Nani.

Những gì C.Ronaldo đóng góp cho Real là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Los Blancos buộc phải đáp ứng tất cả những yêu sách của Cr7. Những ngày gần đây, báo chí liên tiếp đưa tin về những mối bất hòa của Real và siêu sao người BĐN. Cựu số 7 của Man Utd "thẳng tưng" thổ lộ rằng anh không muốn đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với CLB. Lý do được mổ sẻ ở đây có lẽ chính là việc anh không thể trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất TG nếu làm mới hợp đồng với đội bóng hoàng gia TBN (15 triệu euro/năm, hơn Messi 2 triệu và kém Eto'o 5 triệu).

cristiano ronaldo
Cristiano Ronaldo đang có cơ hội đđoàn tụ với ông thầy đáng kính Alex
Ở chiều ngược lại, BLĐ Real đã cảm thấy rất shock trước tuyên bố của Cr7 nhưng cũng khẳng định sẽ không tăng lương thêm nữa. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Los Blancos sẽ tính tới giải pháp bán Cr7 ngay trong những phiên chuyển nhượng tới khi mà hiện tại, hợp đồng của anh với Real chỉ còn 2.5 năm mà thôi.

Từ đó, cơ hội đang mở ra cho Sir Alex để đón cậu học trò cưng của mình về lại với mái nhà xưa Old Trafford. Được biết, vị chiến lược gia người Scotland vẫn giữ liên lạc thường xuyên với C.Ronaldo và tình cảm khá thân thiết.

Vấn đề khúc mắc duy nhất có lẽ chính là mức giá chuyển nhượng của C.Ronaldo mà Real cho rằng vào khoảng 122 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, có thể con số thực cho chữ kí của C.Ronaldo không lớn đến thế.

Thứ nhất, Real đang rất để mắt đến De Gea và Nani. Và 2 ngôi sao này không thuộc vào hàng "bất khả xâm phạm" tại Old Trafford. Nani hiện không còn nằm trong kế hoạch của Sir Alex nữa và mặc dù vị chiến lược gia người Scotland từng tuyên bố sẽ không bán ngôi sao này nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ phải ra đi bất cứ lúc nào. Trong khi đó, khung gỗ của Man Utd sẽ vẫn có thể đứng vững trước sự bảo vệ của Lindegaard vì thế De Gea hoàn toàn có thể bị đem bán- nếu điều đó giúp Sir Alex có được học trò cưng C.Ronaldo ngày nào.

Thứ hai, tâm lý của C.Ronaldo luôn là điều gây ảnh hưởng tới phong độ. Vì thế, nếu Cr7 bị Real gây sức ép thì người bị thiệt họa chăng chỉ là đội bóng hoàng gia TBN mà thôi. Họ đều đặn phải trả lương cao cho siêu sao người BĐN nhưng đổi lại, hiệu quả của bản hợp đồng đắt giá này lại không cao. Vậy nếu họ chấp nhận giảm giá, nhận thêm người từ Man Utd chẳng phải là một phương án tốt sao?

Do đó, giới thạo tin Anh quốc cho hay nếu thật sự Cr7 muốn quay trở lại với Old Trafford, Man Utd chỉ phải trả khoảng 60 triệu bảng và có thkèm theo De Gea và Nani để tăng tính thuyết phục mà thôi. Cũng theo nguồn tin này, mức lương Man Utd có thể trả cho C.Ronaldo sẽ vào khoảng 300.000 bảng/tuần- cao nhất Ngoại Hạng Anh.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X