Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tín hiệu vui cho Arsenal: Wilshere muốn ở lại Emirates lâu dài

Thứ Bảy 10/11/2012 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ trẻ tài năng đã thẳng thắn thừa nhận rằng anh muốn trở thành huyền thoại Arsenal như cựu đội trưởng Tony Adam. Điều này là một niềm động viên to lớn dành cho Ngài Giáo Sư sau khi ông không thể ngăn nổi căn bệnh "chảy máu tài năng" của Arsenal những năm gần đây.

Arsenal sau 7 năm trắng tay danh hiệu, giờ đây mỗi khi một phiên chuyển nhượng mở cửa, điều người ta quan tâm nhất chính là việc The Gunners sẽ để ai ra đi. Những năm gần đây, Arsenal liên tiếp gặp phải vấn nạn chảy máu tài năng. Lần lượt những ngôi sao sáng giá của sân Emirates như Samir Nasri, Cesc Fabregas, Van Persie... đều đã tìm được thành công bước đầu ở CLB mới của mình.

Vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ Jack Wilshere đã đón tin vui khi anh được HLV Roy Hodgson triệu tập trở lại ĐT Anh. Cùng với đó, những nhân tố mới như Osman hay Raheem Sterling cũng được triệu tập đợt này.
Sự trung thành của Wilshere sẽ an ủi HLV Wenger phần nào
Và hiện tại, trong đội hình các Pháo Thủ, hẳn ngôi sao sáng giá nhất, hứa hẹn nhất chính là Wilshere. Mặc dù vừa trải qua 17 tháng điều trị chấn thương song với tuổi đời còn rất trẻ, Wilshere hoàn toàn có khả năng phục hồi phong độ. Và người hâm mộ càng thêm tin tưởng vào điều này khi chứng kiến những đường chuyền rất nét của Wilshere trong một vài trận đấu gần đây.

Vì thế, câu hỏi lại một lần nữa đặt ra là bao lâu nữa thì Wilshere sẽ giống như những người đồng đội cũ- nói lời chia tay với sân Emirates? Mặc dù vậy, tiền vệ 20 tuổi được mệnh danh là "Xavi của nước Anh" mới đây đã lên tiếng hứa hẹn gắn bó tương lai với The Gunners. Và mục tiêu mà anh theo đuổi chính là trở thành một đội trưởng huyền thoại của The Gunners giống như Tony Adams trong quá khứ.

Trả lời với báo chí, Wilshere nói: "Tôi đã ở CLB này 10 năm và việc được đá ở đội một quả là một câu chuyện tuyệt vời. Một giấc mơ có thực với tôi. Từ nhà tôi tới sân tập chỉ 20 phút đi xe và đến sân vận động là khoảng 1 tiếng. Cesc muốn về nhà. Nhà với tôi là Arsenal. Cesc muốn về với gia đình và bạn bè của anh ấy. Gia đình và bạn bè của tôi chỉ cách nhau 20 phút đi xe. Thật tuyệt vời."

Hiện tại, Wilshere đang bị treo giò 1 trận do chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong chuyến làm khách tới Old Trafford của Man Utd. Và tiền vệ 20 tuổi này hi vọng rằng sẽ được cống hiến nhiều hơn cho Arsenal sau khi trở lại: "Tôi đã chơi 39 trận tại Premier League, điều đó chẳng là gì nếu nhìn vào những cầu thủ như Tony Adams và số lần ra sân mà họ có. Và trở nên giống họ là điều mà tôi muốn làm với Arsenal".

"Tham vọng hằng năm của Arsenal là giành Premier League. Nếu Arsenal không nghĩ mình có thể làm được điều đó, Arsenal sẽ không bao giờ giành được. Nhiều người nói rằng chúng tôi đã bị bỏ lại quá xa- và BXH không nói dối, chúng tôi đang tụt lại phía sau nhưng Arsenal biết mình phải làm gì. Arsenal biết mình không thể để mất điểm nữa. Chúng tôi biết chúng tôi cần phải lọt vào top 4 và cần giành được 1 danh hiệu nào đó. Ngoài ra cũng là tiến sâu vào Champions League. Nếu Arsenal làm được vậy hằng năm, không có lý do gì chúng tôi không thể trở lại với đỉnh cao".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X